ข่าว

สลด ป้าวัย 62 ขี่จยย.เจอ "รถโม่ปูน" เฉี่ยวล้ม ล้อทับหัวดับคาที่ย่านบางพลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าวัย 62 ขี่จักรยานยนต์ โดน "รถโม่ปูน" เฉี่ยวรถเสียหลักล้ม ร่างกระเด็นเข้าล้อหลัง ทับศรีษะเสียชีวิตคาที่ ย่านบางพลี

18 ธ.ค.2564  เมื่อเวลาประมาณ  07.00 น. ร.ต.อ. มงคล ยลวิลาส รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถโม่ปูน เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนบางนา-ตราด ช่องทางด่วน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ
 

สลด ป้าวัย 62 ขี่จยย.เจอ "รถโม่ปูน" เฉี่ยวล้ม ล้อทับหัวดับคาที่ย่านบางพลี

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาวฟ้า ทะเบียน ฬวว 967 กทม.ล้มคว่ำอยู่ริมถนนในช่องทางด้านซ้ายของช่องทางด่วนใกล้กันพบร่างของ นางสาวจินดา ล่วงลือ อายุ 62 ปี ชาวอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก ใกล้กันพบหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบสีขาวที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ที่ศีรษะแตกละเอียดทั้งใบ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถบรรทุกสิบล้อโมปูนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ยี่ห้อ ฮีโน่ สีเหลือง ทะเบียน 92-0930 กทม. จอดอยู่โดยมี นายจรัญ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 58 ปี คนขับโม่ปูนคันดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ 

 

สลด ป้าวัย 62 ขี่จยย.เจอ "รถโม่ปูน" เฉี่ยวล้ม ล้อทับหัวดับคาที่ย่านบางพลี

 

นายจรัญ คนขับรถบรรทุกคู่กรณีได้ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาทางตรงในเลนซ้ายของเลนขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตัดเข้าจากช่องทางคู่ขนาน ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้ามาในช่องทางด่วนอย่างรวดเร็ว ตนหักหลบไม่ทันจึงเกิดการเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ผู้ตายจนล้ม ร่างของผู้ตายกระเด็นเข้ามาที่ล้อหลังข้างซ้าย และถูกทับที่ศีรษะจนหมวกกันน็อกแตกละเอียดรวมทั้งศีรษะของผู้ตาย ด้วยความตกใจจึงรีบจอดรถลงมาดูและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝากเตือนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนสายนี้ จริงๆแล้วบางช่วงของถนนจะมีการห้ามรถจักรยานยนต์เข้ามาใช้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังพบว่ามีการฝ่าฝืน และเจ้าหน้าที่ไม่แนะนำให้เข้ามาใช้ในเลนด่วนหรือเลนใน เนื่องจากมีรถบรรทุกและรถอื่นๆจำนวนมากที่ใช้เส้นทางและมักใช้ความเร็ว จึงมักเกิดอุบัติเหตุในลักษณะเช่นนี้บ่อยครั้ง

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ