ข่าว

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี   เป็นประธานเปิดสปอร์ตคลับ  "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"   ภายใต้การดำเนินการของ   "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ"    โดยเปิดให้บริการอยู่ที่ศูนย์การค้า "บลูพอร์ตหัวหิน"   ชูจุดเด่นด้วยการนำนักกีฬาที่ล้วนเป็นตำนาน มาสร้างแรงบันดาลใจ

ที่ชั้น 3      ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน   อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์         สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี   ได้เป็นประธานเปิดสปอร์ตคลับ  "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"   ภายใต้การดำเนินการของ   "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ"    โดยมี   ณฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ และสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน,พอล  ชาร์ล  คิงส์  ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ตคลับ และ เดอะเลเจนด์ อารีน่า และ ธนู ตรีวิมล ผู้จัดการทั่วไป บลูพอร์ต หัวหิน    เข้าร่วม 

 

สำหรับ   "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"   เป็นศูนย์ออกกำลังกายมิติใหม่    มีพื้นที่ใช้สอย คิดเป็นเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร      ให้บริการอยู่ที่ชั้น 3 บลูพอร์ต หัวหิน ศูนย์การค้าใจกลางเมืองหัวหิน     ดูแลโดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านคอร์ฟิตเลเวล 3 จากต่างประเทศ ที่ได้ลิขสิทธิเพียงที่เดียวของเมืองหัวหิน

 

ในการให้บริการ มีคลาสออกกำลังกายอื่นๆ ที่น่าสนใจรองรับความต้องการที่หลากหลาย    เป็นการ  ขณะที่วิทยากร หรือ โค้ชเทรนนิ่ง ที่ทำหน้าที่ฝึกสอน    เป็นการนำนักกีฬาในตำนานที่เคยสร้างผลงานคว้ารางวัลจากการแข่งขันระดับสากล  อาทิ  คลาสศิลปะการต่อสู้ หลายแขนง   ทั้ง มวยไทย มวยปล้ำ มวยสากล เทควันโด ยูโด คาราเต้ แซมโบ ดูแลการฝึกสอนโดย "วิว" เยาวภา บุรพลชัย  อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงเจ้าของเหรียญทองแดงกีฬาโอลิมปิก 2004  

 

สนามเทนนิสสำหรับเด็ก จำนวน 3 คอร์ท ควบคุมการสอนโดย  "บอล"   ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสไทยอดีตมือ 9 ของโลก เพื่อฝึกทักษะขั้นพื้นฐานของนักเทนนิสในระดับเยาวชนให้ก้าวไปสู่นักเทนนิสอาชีพ  สนามไดฟ์กอล์ฟในร่มแบบ 3  มิติ โดยโค้ชมืออาชีพ จาก PGA ที่จะตอบสนองผู้ที่สนใจในการปรับวงสวิงและสร้างพื้นฐานในการเล่นกอล์ฟอย่างถูกวิธีเพื่อไปสนุกกับการเล่นกอล์ฟในการเล่นที่สนามจริง

"เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  จึง เป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย  และคำนึงถึงการให้บริการแก่ผู้สนใจ ตระหนักต่อการรักษาสุขภาพ รองรับทั้งเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่

 

สุวัจน์    ลิปตพัลลภ  อดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า    "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"   เป็นสปอร์ต คลับ (Sport club) ระดับสากล   ที่ให้บริการภายในศูนย์การค้า  เป็นมิติใหม่ในวงการกีฬาและวงการศูนย์การค้า   การให้บริการของ  "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"    จะมีส่วนสำคัญในการสร้างเมืองหัวหินให้เป็น สวรรค์ทางด้านการท่องเที่ยวและการกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรวบรวม นักกีฬา ที่สร้างความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาของประเทศไทย มาเป็นวิทยากรสอนและให้คำแนะนำกับเยาวชน   สิ่งเหล่านี้จะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการกีฬาของประเทศ ให้ได้รับการยกระดับยิ่งขึ้น


นฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ  กล่าวว่า พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชากรในปัจจุบันเปลี่ยนไป ตั้งแต่เข้าสู่สถานการณ์   โควิด-19 โดยเน้นการออกกำลังกายที่ใช้เวลาสั้น แต่เห็นผลชัดเจน และอยู่ในสถานที่ที่กว้างขวาง มีอากาศถ่ายเท และใช้อุปกรณ์น้อยหรืออุปกรณ์ส่วนตัวของตนเองได้เพื่อลดการสัมผัส   


 สำหรับ   เดอะ เลเจนด์ อารีน่า  เน้นเรื่องการออกกำลังกายแบบครอสฟิต เป็นการฝึกอวัยวะภายใน ทั้งหัวใจ ปอด ไปจนถึงความแข็งแรงทนทานของร่างกาย เป็นการออกกำลังกายทั่วร่างกาย โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน  ดูแลโดยโค้ชผู้เชียวชาญด้านครอสฟิตเลเวล 3 จากต่างประเทศ ที่ได้ลิขสิทธิเพียงที่เดียวของเมืองหัวหิน นอกจากนี้ยังมีคลาสออกกำลังกายอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

"ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"  "ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ" รุกสุขภาพ เปิดตัว "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า" 

สุวัจน์    ลิปตพัลลภ  อดีตรองนายกรัฐมนตรี  เป็นประธานในการเปิดให้บริการของ  "เดอะ เลเจนด์ อารีน่า"   สปอร์ต คลับ ระดับสากล   ที่ให้บริการภายในศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน อำเภอหัวหิน  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   โดยมีจุุดเด่นที่การนำเอานักกีฬาที่มีชื่อเสียงในอดีต มาเป็นวิทยากรฝึกสอนให้ความรู้แก่ผู้สนใจในกีฬาชนิดนั้น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ