ข่าว

"ตร.ไซเบอร์" รวบ "แอดมินเพจลามก" โพสต์ "คลิปตัดต่อ" หน้า ดร.สาวว่อนออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจไซเบอร์" รวบ "แอดมินเพจลามก" โพสต์ "คลิปตัดต่อ" คนหน้าเหมือน ดร.สาว ทายาทกลุ่มรพ.ดัง ลงสื่อสังคมออนไลน์ มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน โพสต์ไปกว่าเกือบ4 หมื่นคลิป

17 ธ.ค.2564  พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สั่งการให้ พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก.ตอท.บช.สอท.นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยพิบูลสงคราม 10 ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี พร้อมจับกุมตัวนายสุรภาส (สงวนนามสกุล) หรืออ้วน อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น , เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก ตรวจยึดของกลางคอมพิวเตอร์แบบประกอบตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง โทรศัพท์ทือถือ อุปกรณ์หน่วยเก็บความจำ รวมหลายรายการ

"ตร.ไซเบอร์" รวบ "แอดมินเพจลามก" โพสต์ "คลิปตัดต่อ" หน้า ดร.สาวว่อนออนไลน์

 

พ.ต.อ.รุ่งเลิศ กล่าวว่า การจับกุม แอดมินเพจลามก ครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล อายุ 32 ปี รองผู้อำนวยการ เครือ รพ.นวมินทร์ ได้มาร้องขอให้ตำรวจ บช.สอท. สืบสวนจับกุมผู้ที่ตัดต่อเอารูป ดร.พิมพ์ขวัญ ไปใส่ในคลิปคนหน้าเหมือน ในลักษณะลามกอนาจารแล้วโพสต์คลิปลงในสื่อโซเชี่ยล จนได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังรับแจ้งได้รายงานให้พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท.ทราบ ก่อนจะมีคำสั่งให้เจ้าหน้าตรวจสอบเบาะแสรวมทั้งสืบสวนหาต้นตอผู้โพสต์ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้เอาไว้ได้ดังกล่าว 
   

จากการสอบสวนนายอ้วน ให้การรับสารภาพ เป็นแอดมินเพจ vk ชื่อ clipfree&moviefree. มาได้ 2 ปี ส่วนคลิปหน้าเหมือนดร.พิมพ์ขวัญ นั้น ได้นำมาจากเว็บอื่นมื่อต้นปี 2563 ตอนนั้นยังไม่มีชื่อเป็นคลิปอย่างเดียว เมื่อลงในเพจได้สักพักมีผู้ส่งชื่อคลิปมาให้ หลังจากนั้นประมาณเดือนพฤษภาคม ปีเดียวกัน มีคนส่งข้อความมาให้ลบจึงได้ลบคลิปออกจากเพจ แต่ก่อนลบคลิปได้กระจายไปเยอะแล้ว ทั้งนี้ต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย

 

"ตร.ไซเบอร์" รวบ "แอดมินเพจลามก" โพสต์ "คลิปตัดต่อ" หน้า ดร.สาวว่อนออนไลน์

 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่สอบปากคำ นายสุรภาส  ปรากฎว่า ดร.พิมพ์ขวัญ ผู้เสียหายพร้อม สามี เดินทางมาสังเกตการณ์ด้วย เมื่อนายสุรภาส รู้ว่าเป็นผู้เสียหายมาด้วย จึงได้กล่าวขอโทษ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษอีกครั้ง

 

 

"ตร.ไซเบอร์" รวบ "แอดมินเพจลามก" โพสต์ "คลิปตัดต่อ" หน้า ดร.สาวว่อนออนไลน์

 

 

ด้าน ดร.พิมพ์ขวัญ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ หลังแจ้งความผ่านไปไม่เท่าไหร่ ทั้นี้ขอเตือนสำหรับผู้ที่โพสต์ไปแล้วรวมทั้งผู้ที่กำลังคิดจะโพสต์จะแชร์ สิ่งนี้ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายทั้งในเรื่องส่วนตัวและด้านหน้าที่การงาน ถ้าหากยังทีผู้คิดจะทำอีก ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแน่

 

สำหรับนายสุรภาส เรียนจบปริญญาตรี ภาควิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมอิเล็กทรอนิคส์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อนผันตัวเองมาเปิดเว็บเพจดังกล่าว   ได้ประมาณ 2 ปี มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนราย และมีการโพสต์คลิปไปเกือบ 4 หมื่นคลิป โดยคลิปที่นำมาเผยแพร่นั้นเป็นการดาวน์โหลดจากทวิตเตอร์และ VK อื่น ๆ เพื่อนำมาหารายได้สำหรับตัวเองด้วยการเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วให้ดูฟรี แต่ตัวเองจะได้รับการว่าจ้างจากเว็บการพนันและกลุ่ม OnlyFans

 

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่คุมตัว ผู้ต้องหาส่ง  สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป และจากนี้จะได้สืบสวนขยายผลหาตัวบุคคลที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์การพนันที่ว่าจ้างให้โปรโมทเว็บและเจ้าของกลุ่ม OnlyFans มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ