ข่าว

"บิ๊กก้อง" ผบช.ก เตรียมเรียกผู้เสียหาย "พิมรี่พาย" เข้าให้ปากคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง" เตรียมเรียกผู้เสียหายจากกรณี "พิมรี่พาย" เข้าให้ปากคำ จ่อเอาผิดหมอปลอมใบวิชาชีพ 3 ข้อหา

17 ธ.ค.2564  จากกรณี นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และ หุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิกเวชกรรม สาขาห้วยขวาง พร้อมด้วย นายพงษ์พันธ์ เล้าสุวรรณ ทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.)  เพื่อดำเนินคดีกับ  นางสาวอาลินดา (สงวนนามสกุล)  ที่แอบอ้างและ ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของ แพทย์หญิงท่านหนึ่ง มาสมัครเป็นแพทย์เสริมความงามของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

ล่าสุด พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เปิดเผยกับทีมข่าว "คมชัดลึก" ว่า ขณะนี้ทราบเรื่องแล้ว เบื้องต้นผู้เสียหายมี 3 กลุ่มด้วยกันประกอบด้วย 

 1.คลินิก

2.แพทย์หญิงที่ถูกแอบอ้าง

3.บุคคลที่เข้ารับการทำหัตถการจากผู้ที่ถูกกล่าวหา

ส่วนนางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ "พิมรี่พาย" จัดอยู่ในกลุ่มของหุ้นส่วน  

 

พล.ต.ท.จิรภพ  ยังเปิดเผยกับทีมข่าว คมชัดลึก อีกว่า ได้เร่งสั่งการให้พนักงานสอบสวนทำการนัด ผู้เสียหายโดยตรง คือเจ้าของผู้ประกอบกิจการฯ และพยานคนไข้มาสอบปากคำพรุ่งนี้ รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเอาผิดฐาน 1.ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น  2.ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต  3.เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นฯ ต่อไป

 

 

"บิ๊กก้อง" ผบช.ก  เตรียมเรียกผู้เสียหาย "พิมรี่พาย" เข้าให้ปากคำ

 

อย่างไรก็ตาม "พิมรี่พาย"  ยืนยันว่า  จะรับผิดชอบลูกค้าทุกคน ที่ทำกับหมอปลอมคนดังกล่าว และขอโทษลูกค้าที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น  รู้สึกเสียใจ และต้องรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ให้ผู้ที่แอบอ้างเป็นหมอรายนี้ได้รับโทษ  เพราะเชื่อว่าทำเป็นอาชีพและน่าจะมีการหลอกคลินิกอื่นด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ