ข่าว

"ลิเวอร์พูล" สอย นิวคาสเซิล ขาด 1  แต้ม   ทาบ แมนซิตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนซิตี้ เจอบรรยากาศกดดันไม่ลดละ เมื่อรองจ่าฝูง " ลิเวอร์พูล" เดินหน้าเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 7 ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุด เปิดบ้านอัดนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 3-1 เก็บไป 40 คะแนน จาก 17 นัด ขออีกเพียง 1 แต้ม จะเท่ากับจ่าฝูง " เรือใบสีฟ้า"

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   เกมนัดที่ 17 ของฤดูกาล    "ลิเวอร์พูล" เปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนจากนิวคาสเซิล   โดยผลงานของ"หงส์แดง"  ก่อนเกมนัดนี้   คือ การชนะติดต่อกันมา ในเกมพรีเมียร์ลีก 6 นัด  ติดต่อกัน  ทำผลงานเป็นรองจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก   ไล่ตาม "แมนเชสเตอร์ซิตี้"    ด้าน นิวคาสเซิลยูไนเต็ด    เกมนัดล่าสุด ออกไปเยือน  เลสเตอร์ ซิตี้ และแพ้กลับมา 4-0

 

การพบกันของคู่นี้  เป็นทางฝั่ง "ลิเวอร์พูล" ที่เปิดบ้านเก็บ 3  แต้ม  หรือ ชนะติดต่อกันเป็นเกมนัดที่ 7    โดย   ประตูในเกมนี้   เป็นทางฝั่งทีมเยือน "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิล ที่ออกนำไปก่อน จาก   จอนโจ เชลวี่ย์   นาทีที่ 7     ด้าน   "หงส์แดง"  มา  ได้  3   ประตูจาก ดีโอโก้ โชต้า นาทีที่ 21  ,   โมฮาเหม็ด ซาลาห์   นาทีที่ 25  และ  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  นาทีที่ 87  ครบ  90  นาที   เป็น ลิเวอร์พูล ที่เปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน มี   40 คะแนน จาก 17   นัด  ตาม แมนซิตี้   ทีมจ่าฝูง ที่มี  41  คะแนน

 

 ด้าน  นิวคาสเซิล ที่แพ้ในเกมนี้  อยู่ที่อันดับ 19 ของตาราง มี 10  คะแนน  อีกคู่ที่แข่งวันเดียวกัน  เชลซี  เปิดบ้าน  เสมอกับ  เอฟเวอร์ตัน 1-1   เกมคู่นี้ กว่าจะมีประตูเกิดขึ้น ล่วงเข้ามานาทีที่ 70  โดย  เชลซี  เป็นฝ่าย ออกนำไปก่อนจาก เมสัน เมาท์    ด้าน  เอฟเวอร์ตัน  มายิงคืนจาก จาร์ราด แบรนธ์เวต   นาทีที่ 74   โดยอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก ล่าสุด  เชลซี  อันดับ3  มี 37 คะแนน ส่วน  เอฟเวอร์ตัน    อันดับ 14 จาก 20 ทีม  โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มี 19 คะแนน 


สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก เดิม คืนวันพฤหัส จะมี คู่ของ  เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์   ซึ่งทางพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจให้เกมคูนี้  เลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากปัญหาการระบาดของ  "โควิด 19"  ภายในทีม"จิ้งจอกสยาม"  เลสเตอร์     ที่กระทบไปถึงจำนวนผู้เล่น ที่จะส่งลงเล่นในเกมนี้ 

 

 

 

"ลิเวอร์พูล" สอย นิวคาสเซิล ขาด 1  แต้ม   ทาบ แมนซิตี้ "ลิเวอร์พูล" สอย นิวคาสเซิล ขาด 1  แต้ม   ทาบ แมนซิตี้ "ลิเวอร์พูล" สอย นิวคาสเซิล ขาด 1  แต้ม   ทาบ แมนซิตี้ "ลิเวอร์พูล" สอย นิวคาสเซิล ขาด 1  แต้ม   ทาบ แมนซิตี้ "ลิเวอร์พูล" สอย นิวคาสเซิล ขาด 1  แต้ม   ทาบ แมนซิตี้

ลิเวอร์พูล เดินหน้าทำคะแนนจี้ติดจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ซิตี้  ในแบบหายใจรดต้นคอ โดยเกมล่าสุด "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 3-1

 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/LFC  , https://twitter.com/NUFC

 

 

 

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ