ข่าว

"แซนดี้ สตูวิค" กร้าวขอแก้มือสนามสุดท้าย รักษาแชมป์รถยนต์ทางเรียบสมัย 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักขับรถยนต์ทางเรียบสัญชาติไทย เจ้าของผลงานแชมป์ 2 สมัย "แซนดี้ สตูวิค" ประกาศขอสานต่อภารกิจในการป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 กับการแข่งขันสนามสุดท้าย ที่จะมีขึ้น 29-31 ธ.ค. ยอมรับผลงานในสนามแรกของฤดูกาล ที่แข่งไป ต.ค. ที่ผ่านมา ไม่เป็นไปตามเป้า แต่ไม่ท้อขอสู้ต่อ

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค   "แซนดี้ สตูวิค" นักแข่งรถยนต์ทางเรียบในสังกัดทีมแข่ง บี-ควิก แอบโซลูตเรซซิ่ง    เจ้าของตำแหน่งแชมป์  ซูเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2 สมัย (2019-2020)  เปิดเผยว่า  ในการแข่งขัน  ซูเปอร์ ซีรีส์  สนามที่ 2 จะจัดขึ้น 24 – 26 ธันวาคม   ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์  ซึ่งเป็นการแข่งขันสนามสุดท้าย ของปี   ถัดจากสนามแรกที่จัดแข่งไป เมื่อ 29-31 ตุลาคม   ที่ผ่านมา   เป้าหมายของเขา  อยู่ที่การกลับมาป้องกันแชมป์รถยนต์ทางเรียบเอาไว้ให้ได้

 

ปัจจุบัน  "แซนดี้ สตูวิค" มีคะแนนอยู่ในอันดับ 3 ซึ่งมีคะแนนห่างกับอันดับ 1 อยู่มากพอสมควร   อย่างไรก็ตาม   แม้ว่าช่องว่างของคะแนนจะห่างกับการทำอันดับ  แต่ก็ยังมีเป้าหมาย  ที่จะทำผลงานกับสนามแข่งขันสุดท้ายของฤดูกาล  เพื่อผลิกสถานการณ์ จากอันดับ 3  ไปสู่การป้องกันแชมป์ หรือ เป็นแชมป์สมัย ที่ 3

 

"การเริ่มต้นฤดูกาลนี้  โชคไม่เข้าข้างผมเลย  กับผลการแข่งขันที่ออกมาในสนามแรก  แต่ผมจะยังสู้ต่อไปให้  ในนัดปิดฤดูกาลนี้ จะโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะในแต่ละเรซให้ได้ เพื่อให้จบฤดูกาลในอันดับคะแนนที่สูงที่สุด"

 

 

สำหรับสนามสุดท้ายนี้  แซนดี้ สตูวิค จะมีทีมเมทคนใหม่ คือ อีชาน เพียริส (Eshan Pieris) นักแข่งดาวรุ่ง ชาวศรีลังกา ที่จะได้สัมผัส GT3 เป็นครั้งแรกที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  "อีชาน เคยแข่งรถฟอร์มูล่า 3 และ 4 มาก่อน   ผมมั่นใจว่า เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ทำความเร็วได้เป็นอย่างดี เขาคุ้นเคยกับการขับแบบทางเรียบอยู่แล้ว   ผมพร้อมที่จะสู้ไปกับเขาอย่างเต็มที่"

เขา กล่าวว่า ในสนามสุดท้ายของฤดูกาล  เชื่อว่าทีมบี-ควิก แอบโซลูท เรซซิ่ง จะพัฒนาตัวรถ   อาวดี อาร์ 8 จีที 3 อีโว (Audi R8 GT3 Evo)  อย่างรอบด้าน เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมที่สุดสำหรับสนามสุดท้าย  

 

"แม้ว่าสนามแรก   ทีมงานจะเตรียมรถดีที่สุดให้  แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ ยิ่งทำให้ผมมีแรงผลักดันที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความทุ่มเทให้ทีมงานด้วยการคว้าชัยชนะในนัดปิดฤดูกาลนี้มาให้ได้ " แซนดี้ สตูวิค กล่าว
    
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก คาร์ซัม เดอะพิซซ่าคอมปะนี  บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น  การบินไทย พูม่าไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

"แซนดี้ สตูวิค" กร้าวขอแก้มือสนามสุดท้าย  รักษาแชมป์รถยนต์ทางเรียบสมัย 3

"แซนดี้ สตูวิค" กร้าวขอแก้มือสนามสุดท้าย  รักษาแชมป์รถยนต์ทางเรียบสมัย 3 "แซนดี้ สตูวิค" กร้าวขอแก้มือสนามสุดท้าย  รักษาแชมป์รถยนต์ทางเรียบสมัย 3 "แซนดี้ สตูวิค" กร้าวขอแก้มือสนามสุดท้าย  รักษาแชมป์รถยนต์ทางเรียบสมัย 3 แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค  นักแข่งรถยนต์ทางเรียบ  เจ้าของผลงานแชมป์ ซูเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2 สมัย (2019-2020) ที่กำลังมีโปรแกรมลงแข่งขีนสนามสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อตัดสินแชมป์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ