ข่าว

"พรีเมียร์ลีก" ไม่ยก เลสเตอร์ ดวลไก่เดือยทอง คืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ปฏิเสธคำขอของ "เลสเตอร์ ซิตี้" หลังจากผู้เล่นภายในทีมเข้าข่ายติดโควิด-19 ถึง 9 ราย ก่อนลงเเข่งขันกับ "สเปอร์ส" ในคืนนี้ ซึ่งจะเป็นโปรแกรมตามปกติ ที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางเอาไว้

โดย ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการแพร่ระบาดอย่างหนักของโควิด-19 ในประเทศอังกฤษ เป็นเหตุให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะที่ผลการตรวจประจำสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีกระหว่างวันที่ 6 ถึง 12 ธันวาคมที่ผ่านมา พบผู้ติดเชื้อมากที่สุดในรอบปี 

 

ทั้งนี้ทาง "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ได้ประกาศยกเลิกและเลื่อนการแข่งขันในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ทั้งเกม เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด และเกมล่าสุดอย่าง เบิร์นลีย์ พบ วัตฟอร์ด ที่มีรายงานการตรวจพบผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชได้รับผลเป็นบวก 

 

โดย สโมสร "เลสเตอร์ ซิตี้" ที่เกมล่าสุด เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 ในเกมลีก แต่ต้องตรวจพบว่านักเตะและสตาฟฟ์โค้ชภายในทีมมีการตรวจพบว่าติดโควิด ทั้งนี้สโมสรจึงได้ดำเนินการขอทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงการขอเลื่อนการแข่งขันในเกมที่ จิ้งจอกสยาม จะเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม นี้  

ซึ่งผลสรุปทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธเลื่อนการแข่งขัน โดยให้เหตุผลว่าการเลื่อนของทีมต้องมีผู้เล่นไม่ถึง 14 คนถึงทำการเลื่อนได้ หรืออาจจะใช้ปัจจัยของการตัดสินเลื่อนการเเข่งขันขึ้นอยู่กับบางสถานการณ์ 

 

 "แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" กุนซือของทัพ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถูกพรีเมียร์ลีก ปฏิเสธในครั้งนี้ " ในสถานการณ์แบบนี้ เราต้องการ การสนับสนุนให้ได้มากที่สุดแต่มันไม่เป็นแบบนั้น มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับการถูกปฏิเสธในครั้งนี้ ซึ่งเกมล่าสุดเราก็ยังคงทำการแข่งขันกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด "

 

ร็อดเจอร์ส กล่าวต่อ " เรามีผู้เล่นหลักของทีม 9 รายที่ติดโควิด-19 และบาดเจ็บรวมกัน และเรายังต้องแข่ง ทั้ง 5 เกมภายใน 13 วันซึ่งมันเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อทีมโดยตรง

"พรีเมียร์ลีก" ไม่ยก เลสเตอร์ ดวลไก่เดือยทอง คืนนี้

สำหรับผู้เล่นที่ต้องพลาดการลงสนาม ประกอบด้วย สองรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง จอนนี่ อีแวนส์ และ ชาลาห์ โซยุนชู รวมถึงนักเตะที่เจ็บและติดโควิด เวสลี่ย์ โฟฟาน่า , เจมส์ จัสติน เวสเตอร์การ์ด , เบนโควิค , เคเลชี่ อิเฮียนาโช่อโยเซ่ เปเรซ , ฮัมซ่า ชูดูรี่ , ลุคแมน และ วอนเต้ เดลีย์ แคมป์เบล 

 

อย่างไรก็ตาม "เลสเตอร์ ซิตี้" จะลงทำการแข่งขันในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ด้วยการเปิดบ้านรับ "สเปอร์ส" คืนนี้ เวลา 02.30 น. ตามเวลาไทย 

"พรีเมียร์ลีก" ไม่ยก เลสเตอร์ ดวลไก่เดือยทอง คืนนี้ "พรีเมียร์ลีก" ไม่ยก เลสเตอร์ ดวลไก่เดือยทอง คืนนี้

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LCFC

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ