ข่าว

ไม่รอด ! แก๊ง "รุมทำร้าย " ส.ต.ต. จับเพิ่มอีก 1 ตร.มั่นใจขอหมายจับอีก 2 เร็ว ๆ นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.พญาไทย ตามจับรวบได้อีก 1 แก๊ง "รุมทำร้าย" ส.ต.ต.ชัยพล ตำรวจควบคุมฝูงชน ขณะเดินทางกลับจากรักษาความเรียบร้อยม็อบแยกราชประสงค์ จ่อหมายจับเพิ่มอีก 2 เร็ว ๆ นี้

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้าย  ส.ต.ต.ชัยพล จากยางโทน ตำรวจควบคุมฝูงชน บริเวณใกล้แยกมิตรสัมพันธ์ ถนนเพชรบุรี พื้นที่ สน.พญาไท หลังเสร็จสิ้นจากปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความเรียบร้อยของการชุมนุมของกลุ่มราษฎรที่แยกราชประสงค์ ทำให้ ส.ต.ต.ชัยพล ได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์เสียหาย นำตัวส่งรักษาที่ รพ.ตำรวจ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 12 ธ.ค.ผ่านมานั้น ต่อมา ศาลอาญา ได้อนุมติหมายจับผู้ก่อเหตุ 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้ว 1 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา ประมาณ 20.30 น.  วันที่ 15 ธ.ค. มีรายงานว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ได้ทำการจับกุมตัว​ นายธดากรณ์  หรือเติ้ล (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลอาญา  ลงวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ข้อหาร่วมกันต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปโดยมีและใช้อาวุธ, ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำการตามหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ"

 

ไม่รอด ! แก๊ง \"รุมทำร้าย \" ส.ต.ต.  จับเพิ่มอีก 1  ตร.มั่นใจขอหมายจับอีก 2 เร็ว ๆ นี้

 

ซึ่ง นายธดากรณ์ เป็น 1 ในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุรุมทำร้าย ส.ต.ต.ชัยพล  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนรามคำแหง 2 ซอย 8 กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนจะคุมตัว นายธดากรณ์ไปสอบสวนที่สน.พญาไท โดยทางพ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท ได้สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่ตำรวจคุมตัวเดินขึ้นโรงพักนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ต้องหารายนี้ว่าเพราะอะไรถึงทำ เจ้าตัวตอบกลับว่า ขอไม่พูดแล้วกัน 

 

 


 

ไม่รอด ! แก๊ง \"รุมทำร้าย \" ส.ต.ต.  จับเพิ่มอีก 1  ตร.มั่นใจขอหมายจับอีก 2 เร็ว ๆ นี้

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปร่วมชุมนุมบริเวณแยกราชประสงค์ ก่อนขับรถออกมาเพื่อไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ บริเวณเลียบทางรถไฟมักกะสัน และมีการอุปกรณ์ประเภท  พลุ ประทัด ไว้สำหรับก่อความวุ่นวาย ก่อนขับรถเข้าพื้นที่ชุมนุม และกลับออกมาอีกครั้งโดยใช้ถนนเพชรบุรี

 

กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ มีเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มฉายเลเซอร์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นก็มีการเข้าไป รุมทำร้าย ตำรวจตามที่ปรากฎในคลิปที่เป็นข่าว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ นั้น อยู่ในสำนวนคดี ทางตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าทางคดี วันนี้ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับผู้ที่ก่อเหตุเพิ่มอีก 1 ราย ทางตำรวจคาดว่าจะสามารถออกหมายจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้อีก 2 ราย เร็วๆนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ