ข่าว

"อาร์เซน่อล "กด 2  แซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4  พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" อาร์เซน่อล" เดินหน้าคว้าชัยชนะเป็นเกมนัดที่ 2 เมื่อเล่นในบ้าน เอมิเรสต์สเตเดี้ยม ทุบ"ขุนค้อน"เวสต์แฮมยูไนเต็ด 2-0 ส่งให้อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก เปลี่ยนแปลง โดยเป็น"ปืนใหญ่" ที่แซงขึ้นไปติดท็อปโฟร์ ด้านไบรท์ตัน เปิดบ้านแพ้ให้กับวูลฟ์ และ พาเลซ แบ่งแต้มเซาฯ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   เกมนัดที่  17 ของฤดูกาล  แข่งกันคืนวันพุธ   "อาร์เซน่อล"  ทีมอันดับ 6 ของตาราง  เปิดบ้าน  " เอมิเรสต์สเตเดี้ยม" รับมือ  เวสต์แฮมยูไนเต็ด   ทีมอันดับ 4    อาร์เซนอล  ทำผลงานนัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก เกมสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา  ด้วยการเปิดบ้าน เอาชนะเซาแฮมป์ตัน  3-0  ส่วน เวสต์แฮม ออกไปเสมอ   เบิร์นลีย์ 0-0

ทั้งนี้  เกมที่รังเหย้าของ "อาร์เซน่อล "  เป็นเจ้าถิ่น "ปืนใหญ่" ที่เก็บ 3  คะแนน   เอาไว้ได้ โดย เดอะกันเนอร์ส" "มาได้ประตูจาก   การ์เบรียล มาร์ติเนลลี  นาทีที่ 48  ตามด้วย  สมิธ โรว์ นาทีที่ 87   ส่งให้อันดับในตารางพรีเมียร์ลีก ของเกมคู่นี้ หลังจบลง เป็น   อาร์เซนอล ที่ขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง ส่วน  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ลงมาที่อันดับ 5 

 


ส่วนผลคู่อื่น  ไบรท์ตัน   ทีมอันดับ  12  เปิดบ้านแพ้ให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน  ทีมอันดับ 10 ของตารางสกอร์  0-1  อันดับในตาราง ล่าสุด หลังเกมนัดที่ 17   วูลฟ์   ที่เก็บ 3 แต้ม   ขึ้นไปที่อันดับ 8  ส่วน ไบรท์ตันแอนด์โฮปอัลเบียน  ลงมาที่อันดับ 13   และ คริสตัล พาเลซ เปิดบ้าน เสมอกับ เซาแฮมป์ตัน 2-2  คริสตัล พาเลซ  อันดับในตารางล่าสุด 11 ส่วนเซาแฮมป์ตัน  อันดับ 15 

 

"อาร์เซน่อล "กด 2  แซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4   พรีเมียร์ลีก "อาร์เซน่อล "กด 2  แซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4   พรีเมียร์ลีก "อาร์เซน่อล "กด 2  แซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4   พรีเมียร์ลีก "อาร์เซน่อล "กด 2  แซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4   พรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล  ทำผลงานเปิดบ้าน เอาชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ส่งให้อันดับในตาราง ล่าสุด อาร์เซน่อล ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 4  แทนที่ เวสต์แฮม ซึ่งตกลงมา 

 

CREDIT PHOTO : facebook  Arsenal @Arsenal  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ