ข่าว

ชายหนุ่ม "ขับรถไถ" ปรับหน้าดิน ผงะ เจอ "กัญชา" ซุกซ่อน 320 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายหนุ่ม "ขับรถไถ" เพื่อทำการปรับพื้นที่ป่าปรือในที่ดินว่างเปล่าให้พี่ชาย ก่อนเจอ "กัญชา" ซุกซ่อน8กระสอบ น้ำหนัก 320 กก.

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 15 ธันวาคม 2564 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช.ภ.7 (สส)พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ประสพชัย มัสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม นายอภินันท์ เผือกผ่อง  รอง ผวจ.นครปฐม  พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์  ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พร้อมชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวตรวจยึดยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 กัญชาอัดแท่งห่อด้วยกระดาษฟอยล์สีทอง และห่อด้วยพลาสติกใสอีกชั้นหนึ่งจำนวน 320 แท่ง น้ำหนักต่อแท่ง 1 กิโลกรัม  โดยแบ่งบรรจุใส่กระสอบจำนวน 8 กระสอบ  กระสอบละ 40 แท่ง แต่ละกระสอบห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำอีกชั้นหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในป่าปรือ พื้นที่ว่างเปล่าเป็นที่ดินของนายสุชาติ ห้วยหงส์ทอง ภายในหมู่บ้านหมู่ 7 ต. ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ. นครปฐม 

ชายหนุ่ม "ขับรถไถ" ปรับหน้าดิน ผงะ เจอ "กัญชา" ซุกซ่อน 320 กก.

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  ผบช.ภ 7 เปิดเผยถึงพฤติการณ์ ในการตรวจยึดครั้งนี้ว่า  เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 14 ธันวาคม 2564  เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.กำแพงแสน  จ.นครปฐม  ได้รับแจ้งจากนายอุดม  ห้วยหงส์ทอง  ว่าได้ขับรถไถเพื่อทำการปรับพื้นที่ป่าปรือในที่ดินว่างเปล่าของ นายสุชาติ  ห้วยหงส์ทอง  ซึ่งเป็นพี่ชายของนายอุดม  อยู่ในพื้นที่บริเวณหมู่ 7 ต.ห้วยขวาง  อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้พบวัตถุห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำจำนวน 8 ถุง  วางซ้อนทับกัน   ด้วยความสงสัยจึงได้ทำการเปิดดู  พบว่าเป็นกระสอบ  ซึ่งภายในบรรจุกัญชาอัดแท่งจำนวนมาก  จึงได้ทำการแจ้งให้กับพนักงานตำรวจ  ให้เดินทางมาตรวจสอบ
 

ชายหนุ่ม "ขับรถไถ" ปรับหน้าดิน ผงะ เจอ "กัญชา" ซุกซ่อน 320 กก.

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกัญชาแห้งชนิดอัดแท่ง  ห่อด้วยกระดาษฟอยล์สีทองและห่อด้วย พลาสติกใสอีกชั้นหนึ่งจำนวน 320 แท่งน้ำหนักต่อแท่ง 1 กิโลกรัม บรรจุใส่กระสอบจำนวน 8 กระสอบ  กระสอบละ 40 แท่ง  แต่ละกระสอบห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำอีกชั้นหนึ่ง  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานตำรวจจึงได้ร่วมกันตรวจยึดของกลางดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวนสภกำแพงแสนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ชายหนุ่ม "ขับรถไถ" ปรับหน้าดิน ผงะ เจอ "กัญชา" ซุกซ่อน 320 กก. ​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ