ข่าว

ผช.พยาบาล วิ่งราว"พ่อค้าลอตเตอรี่" อ้างเงินขาดมือช่วงโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จับสองหนุ่มผู้ช่วยพยาบาล ก่อเหตุวิ่งราว"พ่อค้าลอตเตอรี่" อ้างช่วงโควิด-19 เงินขาดมือไม่พอใช้จ่าย จึงตัดสินใจก่อเหตุ

ผช.พยาบาล วิ่งราว"พ่อค้าลอตเตอรี่" อ้างเงินขาดมือช่วงโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.64 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมกำลังสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายอธิวัชร์ อายุ 26 ปี และนายธนดล อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 626/64 ข้อหา"ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์"โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ Triple Five ตึกบี ชั้น 8 ห้อง 814 ย่านพุทธมณฑล จ.นครปฐม พร้อมของกลางรถ จยย.ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีราโน่ สีแดง ทะเบียน 1 กธ 8716 กรุงเทพมหานคร และเสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ 

พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.64 เวลา 15.30 น.นายวฬาดล พิพิธกุล อายุ 42 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่าขณะนั่งขาย"ลอตเตอรี่"อยู่ ได้ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าสะพาย ภายในมีเงินสด 4,500 บาท กุญแจรถยนต์ บัตรประชาชน และเอกสารต่างๆก่อนวิ่งไปขึ้นรถจยย.ที่มีคนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป เหตุเกิดที่ข้างศูนย์การค้าสลากไทย ถนนนนทบุรี 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี 


       
หลังรับแจ้งตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายคือนายนายอธิวัชร์ และนายธนดล จึงได้ขอหมายจับและติดตามจับกุมตัวได้ที่ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ก่อนนำตัวมาสอบสวน

ผช.พยาบาล วิ่งราว"พ่อค้าลอตเตอรี่" อ้างเงินขาดมือช่วงโควิด-19 จากการสอบสวนนายนายอธิวัชร์ และนายธนดล ให้การยอมรับสารภาพว่า ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล  ตามโรงงานอุตสาหกรรม ช่วงโควิดระบาดไม่มีงาน เงินเก็บที่มีอยู่นำมาใช้จ่ายประจำวันจนหมด จึงได้ชักชวนมาก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าพ่อค้า"ลอตเตอรี่" เพราะหวังว่าน่าจะมีเงินในกระเป๋าหลายแสน เพื่อหาเงินนำไปใช้หนี้และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เบื้องต้นจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดำเนินคดี

 

ภาพ/ข่าว  สาโรจน์ สว่างศรี
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ