ข่าว

เร่งช่วยเหลือหญิงสาวเครียด สามีถูกโกง"ค้ำประกัน" จูงลูกสาว เตรียมโดดสะพาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมบังคับคดี ให้ความช่วยเหลือหญิงเครียด จูงลูกสาววัย 9 ขวบ เตรียมกระโดดสะพานพุทธ เหตุสามีถูกโกง"ค้ำประกัน จนธนาคารยึดบ้านเตรียมขายทอดตลาด

ตามที่มีข่าว หญิงสาวเครียดตัดสินใจจูงลูกสาววัย 9 ขวบ เตรียมกระโดดสะพานพุทธ เหตุจากสามีไป"ค้ำประกัน"หนี้ แต่ลูกหนี้ไม่ยอมชำระหนี้ จนถูกยึดบ้านนั้น

นางทัศนีย์ เปาอินทร์ รองอธิบดี รักษาราชการแทนอธิบดีกรมบังคับคดี

ล่าสุด นางทัศนีย์ เปาอินทร์ รองอธิบดี รักษาราชการแทนอธิบดีกรมบังคับคดี เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าว เป็นการบังคับคดีตามคำพิพากษาของศาลจังหวัดสมุทรสาคร หมายเลขแดงที่ ผบ. 3159/2562 โดยโจทก์ได้ยื่นคำร้องต่อเจ้าพนักงานบังคับคดีให้ยึดที่ดินโฉนดเลขที่ 87115 ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมบ้าน ซึ่งมีชื่อผู้ร้องเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ร่วมกับสามีซึ่งเป็นจำเลยที่ 6 ในคดีเพื่อขายทอดตลาดชำระหนี้ 

ในทันทีที่ได้ทราบข่าว "กรมบังคับคดี"ได้มอบหมายให้นางดวงจันทร์ สุขแสง ผู้อำนวยการสำนักงานบังคับคดีจังหวัดสมุทรสาคร ลงพื้นที่เพื่อให้การช่วยเหลือ ซึ่งในเบื้องต้นได้ประสานนัดทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทชั้นบังคับคดี เพื่อหาทางออกร่วมกัน ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 13.30 น. ณ สำนักงานบังคับคดีจังหวัดสมุทรสาคร

เร่งช่วยเหลือหญิงสาวเครียด สามีถูกโกง\"ค้ำประกัน\" จูงลูกสาว เตรียมโดดสะพาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ