ข่าว

"แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้" ยังรักษาระยะห่าง ต่ออันดับในตารางพรีเมียร์ลีก หนีทีมอันดับ 2 ลิเวอร์พูล ออกไปได้อีกคำรบ เมื่อเล่นในบ้าน ถล่มลีดส์ยูไนเต็ด แบบไม่ลืมหูลืมตา 7-0 ทำแต้มเหนือ "หงส์แดง" ออกไปอีก 4 คะแนน ด้าน "นอริชซิตี้" ช้ำจนชิน ถูก แอสตันวิลล่าบุกมาอัด 2-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมกลางสัปดาห์  แข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล  ที่ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์   "แมนซิตี้" จ่าฝูงในตาราง  เปิดบ้านรับมือ ลีดส์ยูไนเต็ด    "เรือใบสีฟ้า" เจ้าถิ่น  ทำผลงานนำเป็นจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก มี 38 คะแนน  จาก 16 นัด  เหนือ อันดับ 2  ลิเวอร์พูล  ทีมี 37  คะแนน   ด้านลีดส์ยูไนเต็ด  ทีมเยือน   อันดับ 15  จาก 20 ทีม  มี 16 คะแนน 


 ก่อนพบกันในคู่แมนซิตี้ -ลีดส์ยูไนเต็ด  ฝั่งเจ้าถิ่น "แมนซิตี้"   ลงเล่นเกมนัดประจำวันเสาร์  ทำผลงาน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-0  ส่วน  ทีมเยือน ออกไปเยือน  เชลซี  และแพ้กลับมา  3-2  โดยผลการพบกันของคู่นี้  เป็น แมนเชสเตอร์ซิตี้  ที่เอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0    ทั้งนี้ แมนซิตี้  ได้ประตูจาก ฟิล โฟเดน นาทีที่ 8,   แจ็ค กรีลิช นาทีที่ 13, เควิน เดอ บรอยน์   นาทีที่ 32  และ   62 , ริยาด มาห์เรซ นาทีที่ 49, จอห์น สโตนส์ นาทีที่ 74 และ นาธาน อาเก นาทีที่ 78 

 

 3  คะแนน จากเกมนี้  ทำให้แมนซิตี้  เก็บเพิ่มเป็น 41  คะแนน  นำเป็นจ่าฝูง  ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด อันดับ 16  ของตาราง ผลอีกคู่ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก    นอริช ชิตี้ ทีมท้ายตาราง  เปิดบ้านพบกับ แอสตันวิลล่า    โดย 90 นาที   ของเกมนี้  เป็น  แอสตันวิลล่า  ที่บุกมาเอาชนะเจ้าถิ่น 2-0     ทีมเยือน แอสตันวิลล่า  ได้ประตูจาก  จาค็อบ แรมซีย์  นาทีที่ 34  และ  โอลลี วัตกินส์  นาทีที่ 87  

 

สถานการณ์ในตารางพรีเมียร์ลีก  นอริช จมท้ายตาราง ที่อันดับ 20 แข่ง 17 นัด มี 10 คะแนน ส่วน  แอสตันวิลล่า   จากอันดับ 13 ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 9 ของตาราง มี 22 คะแนน 

"แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก "แมนซิตี้" เปิดรังถลุง ลีดส์ยูไนเต็ด สบายเท้า โกยแต้มนำฝูงพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ซิตี้  ยังคงรักษาพื้นที่จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ออกไปได้อีก  เมื่อลงเล่นนัดล่าสุด ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ด 7-0

 

CREDIT PHOTO : Manchester City  Facebook 

logoline