ข่าว

คลิป 12 ล้านวิว เอ็นดูน้องหมา "โกลเดน รีทรีฟเวอร์" พังซีนขอแต่งงานชายหาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลบน TikTok  เมื่อโมเมนต์ขอแต่งงานสุดโรแมนติกบนหาดทรายของคู่รัก ถูกน้องหมา "โกลเดน รีทรีฟเวอร์" ที่ตื่นเต้นยิ่งกว่าเจ้าของ ขโมยซีนไปเกือบหมด

 

คลิป TikTok ที่แชร์บนบัญชีผู้ใช้  bodybymadison   แสดงให้เห็น "ซอนนี"  สุนัขโกลเดน รีทรีฟเวอร์  กับเจ้าของ แมดิสัน และ แจ็ค  กำลังเตรียมความพร้อมก่อนถ่ายรูปน่ารักร่วมกันบนชายหาดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  แต่ทันทีที่ซอนนีอยู่นิ่ง  แจ็คก็คุกเข่าโชว์แหวนขอแต่งงาน  แมดิสันเซอร์ไพรส์ยกมือปิดปาก  ขณะที่ซอนนีกลับตื่นเต้นยิ่งกว่า  สองเท้าหน้าตะกุยทรายเป็นหลุมเล็ก ๆ  ก่อนวิ่งเข้าหากล้อง จากนั้น ก็วิ่งผ่ากลางทั้งสอง และวิ่งไปรอบ ๆ ไม่หยุด กลายเป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้ม และเป็นไวรัลด้วยยอดวิวกว่า 12.6 ล้าน นับตั้งแต่โพสต์เมื่อ 3 ธ.ค. 

 

  คลิป 12 ล้านวิว เอ็นดูน้องหมา "โกลเดน รีทรีฟเวอร์" พังซีนขอแต่งงานชายหาด

 

“เป็นวันงดงามที่สุดในชีวิตของพวกเราเลย”  แมดิสัน กล่าวในคลิป ขณะมีผู้ชมคลิปจำนวนหนึ่งแอบสังเกตว่า เส้นทางที่ซอนนีวิ่งไปรอบ ๆ นั้น จะว่าไปแล้วก็คล้ายกับรูปหัวใจ  บ้างว่าเหมือนสัญลักษณ์อินฟินิตีกับหัวใจรวมกัน ซึ่งล้วนแต่เป็นความหมายที่ดีสำหรับทั้งสามชีวิต 

 

 

 

@bodybymadison

Yes #proposal #engaged #engagement

♬ Beige - Audiotree Live Version - Yoke Lore

 

ส่วนคำถามที่ว่า ซอนนีจะได้เข้าร่วมงานแต่งของทั้งคู่หรือไม่นั้น แมดิสัน เผยในคลิปต่อมาว่า เธอกำลังคิดอยู่ เชื่อว่ามันจะต้องตื่นเต้นแน่นอน อาจจะต้องจ้างมืออาชีพมาดูแลในวันนั้น  (  ชมคลิป TikTok@bodybymadison 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ