ข่าว

เลขเด็ด16/12/64 เลขประทัด "แม่แก้วเรือนทอง" ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลขเด็ด16/12/64" แม่แก้วเรือนทอง เป็นต้นตะเคียนขนาดใหญ่ สีดำมันวาวตลอดต้นจรดปลาย ชาวบ้านนำแผ่นทองมาปิดโดยรอบ จนมีสีเหลืองทองอร่าม

ที่จังหวัดอ่างทอง วันนี้ (14 ธ.ค. 64) คนดวงดี รับทรัพย์รับโชคจากแม่ตะเคียน อายุ 100 ปี ในงวดที่แล้ว เดินทางกลับมาทำบุญ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ทำให้ตนเองสมหวัง ก่อนที่จะมีการลุ้นเสี่ยงโชครอบใหม่อีก 2 วันข้างหน้า

 

ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ชาวบ้านที่รับโชคใหญ่ กับแม่แก้วเรือนทอง ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญถวายสังฆทาน พร้อมนำเครื่องเซ่นมาถวายให้กับแม่แก้วเรือนทอง พร้อมเสี่ยงทายจุดเทียนในอ่างน้ำมนต์ ขอโชคลาภ อีกครั้ง เห็นน้ำตาเทียน เป็นเลข 017 และจุดประทัดเสี่ยงทาย เลขหางปลายประทัด ได้เลข 25 - 169 ซึ่งดังกล่าวนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

เลขเด็ด16/12/64 เลขประทัด "แม่แก้วเรือนทอง" ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์

โดยแม่แก้วเรือนทอง เป็นต้นตะเคียนขนาดใหญ่ สีดำมันวาวตลอดต้นจรดปลาย ชาวบ้านนำแผ่นทองมาปิดโดยรอบ จนมีสีเหลืองทองอร่าม ความยาวไม้ตะเคียนกว่า 12 เมตร ที่ผ่านมานักเสี่ยงโชคได้เลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชค ได้โชคได้ลาภจำนวนมาก จึงได้ร่วมกันหล่อรูปเหมือน "แม่แก้วเรือนทอง" สวยงามขนาดเท่าคนจริง ตั้งไว้บริเวณหน้าขันน้ำมนต์ 

เลขเด็ด16/12/64 เลขประทัด "แม่แก้วเรือนทอง" ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์ เลขเด็ด16/12/64 เลขประทัด "แม่แก้วเรือนทอง" ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์

ต้นตะเคียนแม่แก้วเรือนทอง ขุดพบที่บริเวณบ่อทรายนำเฮง ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560 มีขนาดความใหญ่ของลำต้น ประมาณ 1.75 เมตร ความยาว 12.50 เมตร อายุ 100 ปี ในวันที่ทำการขุดพบ ได้เกิดปรากฏการณ์ฝนตกหนัก หลังพบต้นตะเคียนและนำขึ้นมา ฝนได้หยุดตกอย่างน่าอัศจรรย์ ทำการบวงสรวง อัญเชิญมาไว้ที่สวนป่าเสาร์ 5 แห่งนี้ 

เลขเด็ด16/12/64 เลขประทัด "แม่แก้วเรือนทอง" ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์

ภาพ/ข่าว กนกศักดิ์ แสงตระการ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ