ข่าว

รวบแล้ว 1 แก๊ง "รุมทำร้าย" ส.ต.ต. ตำรวจควบคุมฝูงชน ทุ่งมหาเมฆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน. พญาไท รวบได้แล้ว 1 ใน 5 ผู้ต้องหา "รุมทำร้าย" ส.ต.ต.ชัยพล ตำรวจควบคุมฝูงชน ระหว่างเดินทางกลับ หลังเสร็จภารกิจอำนวยความปลอดภัยในพื้นที่ชุมนุม

14 ธ.ค. 2564  จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คนรุมทำร้ายร่างกาย ส.ต.ต.ชัยพล จากยางโทน ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.ทุ่งมหาเมฆ บริเวณแยกมิตรสัมพันธ์  ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  เขตราชเทวี  เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. ผ่านมา หลังกลับจากปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความเรียบร้อยของการชุมนุมของกลุ่มราษฎรที่แยกราชประสงค์ ทำให้ ส.ต.ต.ชัยพล ได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์เสียหาย  ก่อนที่คนขับรถประจำทางและพนักงานเก็บสตางค์จะช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาได้

รวบแล้ว 1 แก๊ง "รุมทำร้าย" ส.ต.ต. ตำรวจควบคุมฝูงชน ทุ่งมหาเมฆ

 

ล่าสุด พ.ต.อ.บวรภพ  สุนทรเรขา  ผู้กำกับการสนพญาไท  เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ ชุดสืบสวนสอบสวน สน.พญาไท ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดไปจนพบว่า คนร้ายแยกออกเป็น 2 กลุ่มโดยสามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้ 2 คน จนสามารถไปขอศาลออกหมายจับและไปติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท สามารถจับกุมตัว 1 ในผู้ต้องหา ร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายตำรวจรายนี้ หลังจากพนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับ 2 ใน 5 คน  ส่วนอีก 1 คน สามารถหลบหนีไปได้ 

 

รวบแล้ว 1 แก๊ง "รุมทำร้าย" ส.ต.ต. ตำรวจควบคุมฝูงชน ทุ่งมหาเมฆ

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ขณะที่ ตำรวจคุมตัว ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ส.ต.ต.ชัยพล  ได้สอบถามว่าเหตุใดจึงทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ต้องหารายดังกล่าวตอบเพียงว่าขอให้ข้อมูลกับตำรวจก่อน และไม่มีอะไรจะพูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกทำร้าย

 

ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 3 คนขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวบุคคลว่าทั้ง 3 คนเป็นใครเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินการขอออกหมายจับเพิ่มเติมอีก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ