ข่าว

โควิดเล่นงาน "พรีเมียร์ลีก" ประกาศเลื่อนเกม แมนยู บุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศเลื่อนทำการแข่งขัน คู่กลางสัปดาห์ ระหว่าง "เบรนท์ฟอร์ด" พบ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หลังจาก ปีศาจแดง แจ้งต่อพรีเมียร์ลีกว่าพบผู้ติดเชื้อทั้งสตาฟฟ์และผู้เล่นจนต้องปิดสนามซ้อม โดยทางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศเลื่อนอย่างเป็นทางการแล้ว

การแข่งขันฟุตบอล ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ฤดูกาล 2021-22 นัดที่ 17 ในวันอังคารนี้ คู่ระหว่าง "เบรนท์ฟอร์ด" พบ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถูกประกาศเลื่อนการเเข่งขันเหตุแคมป์ทีมเยือน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 

โควิดเล่นงาน "พรีเมียร์ลีก" ประกาศเลื่อนเกม แมนยู บุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด

โดย สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการระบาดอย่างหนักของโควิด-19 ในประเทศอังกฤษ และยอดในวันนี้สูงถึง 54,661 ราย เป็นเหตุให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะที่ผลการตรวจประจำสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีกระหว่างวันที่ 6 ถึง 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็พบผู้ติดเชื้อ 42 ราย มากสุดในรอบปี 

 

ทั้งนี้หลังจาก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ประกาศว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งสตาฟฟ์และผู้เล่นจนทำให้ต้องปิดสนามซ้อมแคร์ริงตัน เป็นเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ และคนที่มีผลตรวจเป็นบวกก็ต้องแยกกักตัวรักษาทันที 

ซึ่งทำให้ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการส่งเรื่องร้องขอไปยังพรีเมียร์ลีกเพื่อขอเลื่อนการแข่งขันเกมที่ทีม ปีศาจแดง จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ที่สนาม เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ ในวันอังคารนี้ออกไปก่อนที่ล่าสุดทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันให้เลื่อนออกไปก่อน และจะมีการประกาศวันเเข่งใหม่อีกครั้ง 

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เกมแรกที่ทาง "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศเลื่อนการแข่งขันด้วยเหตุของการแพร่เชื้อของโควิด-19 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งมีเกมสัปดาห์ก่อนคือ เกมที่ ไบรท์ตัน พบกับ สเปอร์ส ได้ถูกเลื่อนด้วยเช่นกันจากการตรวจพบนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของ ไก่เดือยทอง ติดโควิด-19 รวม 13 ราย 

โควิดเล่นงาน "พรีเมียร์ลีก" ประกาศเลื่อนเกม แมนยู บุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด

 

CREDIT PHOTO : manchestereveningnews , Twitter@BrentfordFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ