ข่าว

หนุ่มพัทยาไลฟ์สด เลือดอาบหน้าอ้าง พนง.ร้านย่านแหลมบาลีฮาย "รุมทำร้าย" 16 / 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพัทยา ไลฟ์สด เลือดอาบหน้า ระบุถูกพนักงานร้านอาหารย่านแหลมบาลีฮาย "รุมทำร้าย" ร่างกาย 16 ต่อ 2 เหตุเกิดจากความเข้าใจผิดว่าเข้าไปก่อกวน

13 ธ.ค. 2564  จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ "Joke JZ" ได้ไลฟ์สดภาพเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ หลังถูกรุมทำร้ายร่างกายจนมีแผลเต็มตัวเลือดอาบใบหน้า ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊ก ผู้โพสต์ระบุว่า ถูกรุม 16 ต่อ 2 ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้โพสต์คือ นายบรรพต (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 36 ปี หรือ โจ๊ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในไลฟ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาน 04.00 น. เช้ามืดวันที่ 12 ธ.ค.64 ตนเองและเพื่อนอีก 1 คน ได้เข้าไปพูดคุยทักทาย เพื่อนเก่าซึ่งทำงานเป็นพนักงานบาร์น้ำ ของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยาจ.ชลบุรี ระหว่างพูดคุยก็มีการเสียงดังตามประสาเพื่อน จนดูเหมือนมีปากเสียงกัน จนทำให้พนักงานคนอื่นเข้าใจผิดและไปแจ้งเจ้าของร้านว่า ตนก่อกวนและสร้างความเดือดร้อนภายในร้าน จนทางเจ้าของร้าน การ์ด และพนักงานรายอื่นๆ มายืนล้อมตนเอง จนกระทั่งตนเองออกมานอกร้าน ทางการ์ดและพนักงานจำนวนมากกว่า 15 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายตนเองและเพื่อน ซึ่งตนเองเห็นว่า อาวุธที่ใช้มีทั้ง ท่อแป๊ป ขวด ไม้ และมีด

หนุ่มพัทยาไลฟ์สด เลือดอาบหน้าอ้าง พนง.ร้านย่านแหลมบาลีฮาย "รุมทำร้าย" 16 / 2

 

หลังถูกรุมทำร้าย ตนเองได้ล้มลุกคลุกคลานวิ่งหนีจนมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งใกล้กับป้อมเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา จากนั้นได้มีวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยเป็นไปตามภาพเหตุการณ์ที่ตนได้ไลฟ์สดไว้จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตนมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะพาไปรักษาตัวที่ รพ.เมืองพัทยาซึ่งตนได้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และจะไปให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้           

 

 

หนุ่มพัทยาไลฟ์สด เลือดอาบหน้าอ้าง พนง.ร้านย่านแหลมบาลีฮาย "รุมทำร้าย" 16 / 2

 

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ไม่ได้ไปหาเรื่องหรือก่อกวนสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด แต่ก็ไม่น่าถึงขั้นรุมทำร้ายขนาดนี้ โชคดีที่ตนหลบหนีมาได้ และไม่ถึงขั้นเสียชีวิต อีกทั้งเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว หากนักท่องเที่ยวมาเที่ยวแล้วถูกพนักงานร้านอาหารทำร้ายร่างกาย เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และไม่อยากให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดกับใครทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ตนเองขอยืนยันดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หนุ่มพัทยาไลฟ์สด เลือดอาบหน้าอ้าง พนง.ร้านย่านแหลมบาลีฮาย "รุมทำร้าย" 16 / 2

 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า ร้านที่ผู้เสียหายระบุว่าเป็นพนักงานร้านรุมทำร้าย ซึ่งเคยตกเป็นข่าว ถูกเจ้าหน้าที่บุกจับเป็นสถานบริการเส้นใหญ่ และถูกเสนอปิดไปแล้วหนึ่งครั้ง ตามคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ ก่อนได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง กระทั่งเกิดเหตุรุนแรงขึ้นในช่วงเช้ามืด

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ