ข่าว

"คริสตัลพาเลซ" เปิดรังยำ เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นอันดับ 12 ตารางพรีเมียร์ลีก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสตัลพาเลซ " ซึ่งแพ้ติดต่อกันมา 3  นัด  พลิกสถานการณ์ให้กับตัวเองได้สำเร็จ    เมื่อกลับมาทำผลงาน เปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 ขยับอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก จาก 14 ขึ้นไปที่อันดับ 12  ด้าน  เลสเตอร์   ซึ่งอกหักจากยูฟ่ายูโรป้าลีก เล่นในบ้านถล่ม นิวคาสเซิลยูไนเต็ด 4-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดที่ 16 ของฤดูกาล  แข่งกันคืนวันอาทิตย์ มีด้วยกัน 3  คู่   คริสตัลพาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน , เลสเตอร์ซิตี้   พบ นิวคาสเซิลยูไนต็ด และ  เบิร์นลีย์   พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด   โดย  เกมที่ สนามเซลเฮิร์ท พาร์ค  รังเหย้าของ " คริสตัลพาเลซ"    เจ้าถิ่น ก่อนแข่งอันดับ  14 ของตาราง  เปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 13  ของตารางพรีเมียร์ลีก

 

เจ้าถิ่น"คริสตัลพาเลซ"  แพ้ติดต่อกันมา 3  เกม  คือ  เปิดบ้านแพ้ แอสตันวิลล่า 1- 2, ออกไปเยือน ลีดส์ยูไนเต็ด แพ้ 1-0   และ    ออกไปเยือนแมนยูไนเต็ด  แพ้ 1-0  ด้าน เอฟเวอร์ตัน   3  เกม  หลังสุด  แพ้ให้กับ   แมนซิตี้  , เบรนท์ฟอร์ด  และ ลิเวอร์พูล กระทั่งเกม ก่อนพบกับพาเลซ   ทอฟฟี่สีน้ำเงิน  เล่นในบ้าน  เอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1     สำหรับการพบกันในคู่    คริสตัล พาเลซ กับ  เอฟเวอร์ตัน

 

 เป็นเจ้าถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" ที่เอาชนะ  เอฟเวอร์ตัน  3-1   คริสตัล  พาเลซ เจ้าถิ่นได้ประตูจาก คอนอร์ กัลลาเกอร์ นาทีที่ 41 , 90+3  และ เจมส์ ทอมกินส์   นาทีที่  62  ส่วนเอฟเวอร์ตัน  ได้ประตูจาก ซาโลมอน รอนดอน นาทีที่  70      ครบ 90   นาที   คริสตัล พาเลซ เปิดบ้าน ชนะ  เอฟเวอร์ตัน 3-1  

 

" คริสตัลพาเลซ" ขยับอันดับในตาราง จาก 14 ขึ้นไปที่ 12   มี  19  คะแนน ส่วน  เอฟเวอร์ตัน   จาก อันดับ 13   ลงไปที่อันดับ 14   คู่ถัดมาของพรีเมียร์ลีก   เลสเตอร์ซิตี้  เปิดบ้านรับมือ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด  ก่อนพบกัน   เลสเตอร์  ลงเล่นเกมกลางสัปดาห์  ในฟุตบอลยูฟ่า  ยูโรปาลีก ออกไปแพ้ให้กับ นาโปลี ทีมในกัลโชซีเรียอา อิตาลี  3-2  ทำให้เลสเตอร์ซิตี้ ตกรอบ  ลงไปเล่นฟุตบอล  ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก  

 

ในขณะที่ นิวคาสเซิล   เล่นในบ้าน เอาชนะ เบิร์นลีย์  1-0   ส่วนผลในคู่เลสเตอร์  พบนิวคาสเซิล  เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น   " จิ้งจอกสยาม" ที่เอาชนะ นิวคาสเซิล   4-0  

 เลสเตอร์  ได้ประตู จากยูริ ติเลอมันส์   ที่สังหารจุดโทษเข้าไป  นาทีที่ 38   และประตูที่ 2 ของตัวเอง นาทีที่  81  , แพทสัน ดาก้า นาทีที่ 57     และ เจมส์  แมดดิสัน นาทีที่  85    ครบ 90 นาที  เลสเตอร์   เปิดบ้าน เอาชนะ นิวคาสเซิล 4-0  

 

ผลงานในตารางพรีเมียร์ลีก  เลสเตอร์  อันดับ  8 ส่วน  นิวคาสเซิล  อันดับ 19 จาก 20 ทีม  ส่วน อีกคู่ เบิร์นลีย์    เปิดบ้านเสมอกับ   เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  0-0  แบ่งไปทีมละ 1  คะแนน  เบิร์นลีย์ อันดับ 18 ส่วน  เวสต์แฮมยูไนเต็ด  อันดับ 4 ของตาราง มี  28 คะแนน  ในขณะที่จ่าฝูง   แมนซิตี้ มี 38 คะแนน    
 

  "คริสตัลพาเลซ" เปิดรังยำ เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นอันดับ 12 ตารางพรีเมียร์ลีก  "คริสตัลพาเลซ" เปิดรังยำ เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นอันดับ 12 ตารางพรีเมียร์ลีก  "คริสตัลพาเลซ" เปิดรังยำ เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นอันดับ 12 ตารางพรีเมียร์ลีก  "คริสตัลพาเลซ" เปิดรังยำ เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นอันดับ 12 ตารางพรีเมียร์ลีก  "คริสตัลพาเลซ" เปิดรังยำ เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นอันดับ 12 ตารางพรีเมียร์ลีก  "คริสตัลพาเลซ" เปิดรังยำ เอฟเวอร์ตัน แซงขึ้นอันดับ 12 ตารางพรีเมียร์ลีก  คริสตัลพาเลซ ในชุดแข่งแดงน้ำเงิน  เล่นในบ้าน เอาชนะ  เอฟเวอร์ตัน 3-1   ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมนัดที่  16 ของฤดูกาล 3 คะแนน จากเกมนี้  ทำให้ คริสตัลพาเลซ   ขยับอันดับจาก 14 ขึ้นไปที่ 12 ของตาราง

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/CPFC  , https://twitter.com/Everton  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ