ข่าว

"โปรเมียว" โปรกอล์ฟสาวไทย กลับบ้านเกิด ชวนท่องเที่ยวมุกดาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับแรงบันดาลใจที่ทำให้ โปรเมียว นส.ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สนใจกีฬากอล์ฟ  ได้มี โปรโม โปรเม นักกอล์ฟสาวไทยรุ่นพี่ เป็นต้นแบบ 

ที่จังหวัดมุกดาหาร วันนี้ (12 ธ.ค. 64 ) นส.ปาจรีย์ อนันต์นฤการ หรือ โปรเมียว โปรกอล์ฟสาวไทย ช่วงพักการแข่งขันต่างประเทศ ได้กลับมาท่องเที่ยวที่บ้านเกิดจังหวัดมุกดาหาร พร้อมเข้าขอบคุณ พล.ต.ต.ชัชชัย วงศ์สุนะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ที่ได้ให้การต้อนรับ 

 

โดยโปรกอล์ฟสาวไทย ได้เดินทางไปในหลายสถานที่ ยังเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของจังหวัดมุกดาหาร อีกด้วย เพื่อเชิญชวนทุกคนมาท่องเที่ยวช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 อาทิ ศาลเจ้าแม่สองนางพี่น้อง ,วัดรอยพระพุทธบาทภูมโนรมย์ ตลอดจนศาลปู่พญานาค ทั้ง 3 องค์ พร้อมกันนี้ยังได้จัดเลี้ยงอาหาร และมอบทุน แก่เด็กด้อยโอกาส โรงเรียนโสตศึกษา เด็กพิการ กว่า 200 คน

"โปรเมียว" โปรกอล์ฟสาวไทย กลับบ้านเกิด ชวนท่องเที่ยวมุกดาหาร

สำหรับแรงบันดาลใจที่ทำให้ โปรเมียว สนใจกีฬากอล์ฟ  ได้มี โปรโม โปรเม นักกอล์ฟสาวไทยรุ่นพี่ เป็นต้นแบบ จึงตั้งใจฝึกฝนเล่นกีฬากอล์ฟ จนประสบความสำเร็จ เป็นนักกอล์ฟเยาวชนทีมชาติ จนไปสู่นักกอล์ฟอาชีพ และช่วงนี้พักการแข่งขัน ได้กลับมาท่องเที่ยวที่บ้านเกิด โดยเฉพาะการทำบุญเลี้ยงอาหาร ให้ทุนกับเด็กด้อยโอกาส โปรเมียวได้ทำเกือบทุกปี ที่มีโอกาสกลับมายังบ้านเกิดที่จังหวัดมุกดาหาร

"โปรเมียว" โปรกอล์ฟสาวไทย กลับบ้านเกิด ชวนท่องเที่ยวมุกดาหาร
 

โปรเมียว ปาจรีย์ อนันต์นฤการ นักกอล์ฟสาววัย 19 ปี เทิร์นโปร : 2017 ตอนนี้เป็นมืออันดับ 380 ของโลก และได้สิทธิ์ทัวร์แอลพีจีเอ เป็นครั้งแรกในปีนี้ หลังจากจบอันดับ 39 ร่วม ในการแข่งขันแอลพีจี คิว-ซีรีส์ ที่รัฐนอร์ธ แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา
      "โปรเมียว" โปรกอล์ฟสาวไทย กลับบ้านเกิด ชวนท่องเที่ยวมุกดาหาร ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ - เสาวภา แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร 

logoline