ข่าว

"สวนสุนันทา" จับมือ CISW วิจัยและพัฒนากัญชาเพื่อการแพทย์และการท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สวนสุนันทา" ร่วมกับ CISW ในการวิจัยและพัฒนาสมุนไพร กัญชง และกัญชาเพื่อการแพทย์และเพื่อส่งเสริมจัดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

รศ.ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์ คณบดีวิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา “สวนสุนันทา” พร้อมด้วย รศ.ดร.นพ.ธวัชชัย กมลธรรม ประธานหลักสูตรกัญชาเวชศาสตร์

"สวนสุนันทา" จับมือ CISW วิจัยและพัฒนากัญชาเพื่อการแพทย์และการท่องเที่ยว

ร่วมประชุมออนไลน์กับ Mr.Jacky Ong ประธานบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 

 เพื่อร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาสมุนไพร กัญชง และกัญชาเพื่อการแพทย์และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

 

โดย CISW มีโครงการจะสร้าง Herb and Hemp Smart City เพื่อเป็น Hub สำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ต้นปี2565  CISW จะจัดงานประกวด Miss Herbal World 2022 และงาน World Hemp Expo 2022 ที่กรุงเทพมหานคร โดยวิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจะเข้าร่วมจัดงานด้วย

 

เหนืออื่นใด มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกัญชาทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์สมุนไพร ของประเทศไทยสู่ระดับโลก และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยให้กลับมาฟื้นฟูและรุ่งเรืองอีกครั้ง

 

การจัดการประกวด Miss Herbal Thailand 2022 เพื่อเฟ้นหาสาวงามในประเทศไทยทั้งหมด 77 จังหวัด ที่พรั่งพร้อมทั้งความคิด สติปัญญา ความทันสมัย สุขภาพ และบุคลิกภาพที่ดีภายใต้แนวคิด “สมุนไพรเป็นยาวิเศษรักษาโรคต่างๆ ได้”

"ผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่ง “Miss Herbal Thailand 2022” จะต้องเป็นตัวแทน ที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ประจำจังหวัดที่มีชื่อเสียง

รศ.ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์

สร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์กัญชา กัญชง สมุนไพรที่เป็นประโยชน์ทางการแพทย์ และการท่องเที่ยว” รศ.ดร.สมเดช กล่าวโดยสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ