ข่าว

"ธีรศิลป์ แดงดา"  กร้าวฟอร์มทีมชาติไทยเริ่มเข้าที่  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองหน้าทีมชาติไทย  "ธีรศิลป์ แดงดา"  เจ้าของผลงาน 2 ประตู ในเกมทีมชาติไทย  เอาชนะ เมียนมา 4-0  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ  นัดที่ 2  ให้ความมั่นใจว่า  ฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทย  กำลังดีขึ้นตามลำดับ 

"ธีรศิลป์ แดงดา" กองหน้าของทีมชาติไทย  จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำคนเดียว 2  ประตู  จากชัยชนะ ของทีมชาติไทย  ที่มีต่อ ทีมชาติเมียนมา  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ    โดยไทย ชนะ เมียนมา 4-0  ซึ่งเป็นการลงเล่นนัดที่ 2  ของทีมชาติไทย  ที่ลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ที่สิงคโปร์ และเป็นเกมนัดที่ 3 ของ ทีมชาติเมียนมา ที่ชนะ 1   แพ้  2  โดย 2 จาก 4 ประตู ที่ไทยชนะ เมียนมา เป็นผลงานของ ธีรศิลป์ แดงดา 

 

"ธีรศิลป์  แดงดา"  กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า    พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา
ส่วนตัวแล้ว  ผลงานในสนามต่อเกมนัดนี้  เกิดความมั่นใจมากขึ้น   ต่างไปจากนัดแรก ที่ไทยชนะติมอร์ เลสเต เกมนั้น อาจจะติดขัดในหลายจังหวะ  ซึ่ง รูปเกมตลอด 90 นาที  จากนัดที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนเอาบทเรียน และข้อผิดพลาด จากเกมแรก ที่ชนะ ติมอร์ เลสเต 2-0  มาใช้  พยายามแก้ไข และทำให้ดีขึ้นไปอีก  จนส่งผลมาถึงผลงานในเกมนี้ของทีมชาติไทย ที่เอาชนะเมียนมา  4-0  ซึ่งทุกอย่างเริ่มดีขึ้น มีสัญญาณที่ดี


"ขอบคุณทุกคน ทั้งคนที่ลงสนาม และตัวสำรอง ทุกคน ที่ตั้งใจซ้อม รวมถึง สตาฟโค้ช ที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อช่วยทีม  พวกเราจะทำเต็มที่และพัฒนาทีม และแก้ไขจุดบกพร่องและทำให้ดีขึ้น เป็นทีมที่ดีขึ้นหลังจากนี้"   ธีรศิลป์  ระบุ 

 

อนึ่ง 2 ประตูในเกมนี้ของ ธีรศิลป์  แดงดา ทำให้เขามีสถิติทำประตูสูงสุดตลอดกาล ของฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เทียบเท่า นอห์ อลัม ชาห์ ตำนานชาวสิงคโปร์ ที่ ทำไว้17 ประตู   โดยแนวรุกทีมชาติไทย   ยังคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ไปครอง

"ธีรศิลป์ แดงดา"  กร้าวฟอร์มทีมชาติไทยเริ่มเข้าที่   "ธีรศิลป์ แดงดา"  กร้าวฟอร์มทีมชาติไทยเริ่มเข้าที่  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ