ข่าว

จับแล้ว คนก่อเหตุถีบประตู เข้าไป "ขโมย" สร้อยคอทองในห้องพัก ย่านสมุทรปราการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องหา อ้างว่า มาหาญาติ แต่ไม่เจอ ระหว่างจะกลับ ไม่มีเงินค่ารถ ประกอบกับหิวข้าว จึงเดินตระเวนหาห้องและงัดเข้าไป 

วันที่ 11 ธ.ค.64 กรณีหัวขโมยพังประตูห้องเช่าของสองสามีภรรยา ก่อนที่จะเข้าไปขโมยทรัพย์ได้สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง แล้วทิ้งถุงใส่ทองคำไว้ให้ดูต่างหน้า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ภายในซอยนครเขื่อนขันธ์ 6 แยกย่อยซอยอาบู หมู่ที่ 15 ตำบลบางผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

 

และทาง พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก สส สภ พระประแดง พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าเก็บหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ 

จับแล้ว คนก่อเหตุถีบประตู เข้าไป "ขโมย" สร้อยคอทองในห้องพัก ย่านสมุทรปราการ

ช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้ารวบตัว ผู้ก่อเหตุ อายุ 42 ปี ที่ได้บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งใน ย่านนวมิน 81 และนำมาสอบสวนที่ สภ.พระประแดง ให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุตนเอง เดินทางไปหาญาติในซอยดังกล่าว แต่ไม่เจอ ระหว่างจะเดินทางกลับ ไม่มีเงินค่ารถ ประกอบกับหิวข้าว จึงเดินตระเวนหาห้องและงัดเข้าไป 

 

โดยห้องที่ก่อเหตุ ล็อคกุญแจ แต่ไม่ล็อคลูกบิด จึงถีบประตูเข้าไปขโมยทรัพย์สิน หยิบสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง บนหัวเตียง นำไปขายที่ร้านทอง ย่านสามแยกพระประแดง ได้เงินมาจำนวน 13,000 บาท ไปซื้อโทรศัพท์ เปิดห้องเช่า และ เล่นพนันออนไลน์  

 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหา เคยมีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง

จับแล้ว คนก่อเหตุถีบประตู เข้าไป "ขโมย" สร้อยคอทองในห้องพัก ย่านสมุทรปราการ
 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นง่านั้นเข้าไปด้วนประการใด ๆ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

จับแล้ว คนก่อเหตุถีบประตู เข้าไป "ขโมย" สร้อยคอทองในห้องพัก ย่านสมุทรปราการ ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ 

logoline