ข่าว

สับได้ไม่หยุด "ทิดไพรวัลย์" ฟาด เป็นพระควรกอปรด้วยเมตตาธรรม ปมโดนทวงห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิดไพรวัลย์" มีเรื่องให้สับไม่หยุด ฟาดอีกหลังได้เอกสาร ทวงห้องคืนจากวัดสร้อยทอง ลั่นไม่มีเมตตาธรรม แค่ฝากของรอขนย้าย แฉพระบางรูปอยู่2-3กุฏิ อภิสิทธิ์ชนหรือไม่ จวกเป็นพระควรกอปรด้วยเมตตาธรรม

มันยังไงกันนะ สึกมามีแต่เรื่องให้ฟาด ล่าสุดสึกแล้วยังไม่วาย โดนทวงห้องคืน โดยทางวัดสร้อยทอง พระอารามหลวง แจงเหตุผล จำเป็นต้องจัดหาที่พักรับรองภิกษุ สามเณร ที่จะมาร่วมโครงการอบรมบาลีก่อนบาลีสนามหลวง ชั้นประโยค ป.ธ.6 - ป.ธ.9ที่จะมีพระภิกษุ สามเณร เข้าร่วมโครงการจำนวนมาก

 

สับได้ไม่หยุด "ทิดไพรวัลย์" ฟาด เป็นพระควรกอปรด้วยเมตตาธรรม ปมโดนทวงห้อง

ด้านทิดไพรวัลย์ หรือ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเพจ เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดยมีข้อความว่า ใครที่ไหนไปพักอยู่ครับ คณะ ๗ ห้อง ๒๐๑ เนี่ย แค่เด็กมันเอาของไปเก็บไว้ เพื่อรอย้ายเข้าหอพักเท่านั้นเอง เป็นถึงพระเถระ ไม่มีเมตตาธรรมเลยหรอครับ (ผมไม่อยากเอ่ยชื่อท่านนะครับ) และเด็กที่ว่าก็ใช่ใครอื่น เป็นอดีตสามเณรที่เคยบวชเรียนอยู่ในวัดนะครับ เคยเป็นลูกศิษย์ท่าน เคยรับใช้สำนักเรียน อย่าให้ผมเหลืออดเหลือทนนะครับ
สับได้ไม่หยุด "ทิดไพรวัลย์" ฟาด เป็นพระควรกอปรด้วยเมตตาธรรม ปมโดนทวงห้อง
พระบางรูปในวัด รูปเดียวอยู่ 2-3 ห้อง นี่อภิสิทธิ์หรือเปล่าครับ ห้องกระจกชั้น 4 แต่ก่อนก็ทิ้งขว้างไม่ใช้ประโยชน์ พอผมเอาของที่มีคนบริจาคเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านช่วงโควิดไปไว้ ก็หาเล่ห์เพทุบาย เพื่อให้ผมย้ายข้าวของออก คิดว่าผมดูไม่ออกหรอครับ ผมแค่ไม่อยากพูดก็เท่านั้นเอง 

เป็นพระควรกอปรด้วยเมตตาธรรมนะครับ ไม่ใช่อยู่ด้วยความอคติชิงชัง ผมลาสิกขาออกมาแล้ว ก็ควรพอได้แล้วนะครับ

ปล. มีการศึกษากันทั้งนั้นนะครับ ผมว่ามันมีวิธีที่ดีกว่ามากๆ แบบพี่น้องแบบครูอาจารย์ ที่จะบอกให้เด็กย้ายของออกจากวัดนะครับ #อันนี้ผมขอตำหนิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ