ข่าว

ยุคน้ำมันแพง สั่งเติม "เต็มถัง" แล้วซิ่งหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดในปั๊มจับภาพกระบะสั่งเติมน้ำมันเต็มถัง เติมเสร็จซิ่งหนีหายไปในความมืด ปล่อยให้เด็กปั๊มยืนงง ก่อนตั้งสติรีบแจ้งตำรวจเร่งติดตาม  

เมื่อเวลา 03.27 น. เช้ามืดวันนี้ (11 ธันวาคม 2564) กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณปั๊มน้ำมันพีที ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จับภาพรถยนต์กระบะสีขาวติดฟิล์มทึบ ด้านหลังใส่หลังคาไฟเบอร์ ขับเข้ามาเติมน้ำมันที่บริเวณหัวจ่ายน้ำมันดีเซลบีเจ็ด คนขับรถยนต์ได้ลดกระจกลงมาเล็กน้อย บอกกับเด็กปั๊มว่าเติมน้ำมันเต็มถัง

จากนั้นเด็กปั๊มจึงหยิบหัวจ่ายเติมให้เต็มถัง แต่ขณะเด็กปั๊มกำลังเก็บหัวจ่าย ทางคนขับได้รีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็วหายไปในความมืด โดยไม่ยอมจ่ายเงินค่าน้ำมัน ปล่อยให้เด็กปั๊มยืนงงมองตามรถที่หายวับไปกับตา ก่อนจะรวบรวมสติโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

ยุคน้ำมันแพง สั่งเติม \"เต็มถัง\" แล้วซิ่งหนี ยุคน้ำมันแพง สั่งเติม \"เต็มถัง\" แล้วซิ่งหนี

นายอนุชาติ กิตวงศ์ หรือโจ อายุ 22 ปี เด็กปั๊มผู้ประสบเหตุ เล่าด้วยความตกใจว่า เช้ามืดที่ผ่านมา ได้มีรถยนต์กระบะสีขาวไม่ทราบสีและยี่ห้อ  ติดฟิล์มทึบ  คนขับลดกระจกลงมาเล็กน้อย  บอกว่าเติมน้ำมันเต็มถัง ตนเองจึงเติมน้ำมันให้ตามปกติ คิดเป็นเงินจำนวน 1,400 บาท  แต่ขณะตนเองกำลังยุ่งอยู่กับการเก็บหัวจ่ายน้ำมัน ทางคนขับรถยนต์กระบะได้รีบซิ่งรถออกไปอย่างรวดเร็ว  สร้างความตกใจให้แก่ตนเองเป็นอย่างมาก  ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และได้วิ่งตามไปด้วยความงงงวย แล้วโทรศัพท์แจ้ง 191 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจเหตุการณ์อย่างรวดเร็ว และตนเองได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนที่ก่อเหตุ  มาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ