ข่าว

นาที.. "ระเบิด" เคราะห์ดี ชุด รปภ.พระ ไม่มีใครเจ็บ หรือเสียชีวิต (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคราะห์ดี พระสงฆ์และชุด รปภ.พระ เดินผ่านไปก่อน ที่จะเกิดระเบิดขึ้นเพียงไม่กี่วินาที ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

วันที่ 11 ธ.ค.2564 เวลา 06.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดบริเวณปากซอยรวมมิตร เขตเทศบาลตำบลรือเสาะ ม.2 ตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ขณะที่เจ้าหน้าที่ ชุด รปภ.พระ กำลังเดินบิณฑบาต เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  นาที.. "ระเบิด" เคราะห์ดี ชุด รปภ.พระ ไม่มีใครเจ็บ หรือเสียชีวิต (คลิป)
 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพราน ของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 จำนวน 2 นาย กำลังเดินนำหน้า และตามหลังพระสงฆ์ จำนวน 2 รูปจากวัดราษฎร์สโมสร ที่กำลังเดินออกบิณฑบาตในเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ 

 

โดยขณะที่ ทหารพรานทั้ง 2 นายเดินนำหน้า และตามหลังคนละฝั่งถนน คนร้ายที่คาดว่าได้นำระเบิด มาวางในถังขยะที่บริเวณปากซอยรวมมิตร เอาไว้ล่วงหน้า ได้จุดชนวนระเบิดขึ้นทันที จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่เคราะห์ดี พระสงฆ์และชุด รปภ.พระ เดินผ่านไปก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้นเพียงไม่กี่วินาที ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้ทรัพย์สินบริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหาย 

 

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่ยังคงต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่
 

นาที.. "ระเบิด" เคราะห์ดี ชุด รปภ.พระ ไม่มีใครเจ็บ หรือเสียชีวิต (คลิป)

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิสฤษฎิ์ มณีโชติ ผกก.สภ.รือเสาะ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายขณะที่นำระเบิดมาวางไว้ รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ หาเส้นทางหลบหนี พร้อมเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

นาที.. "ระเบิด" เคราะห์ดี ชุด รปภ.พระ ไม่มีใครเจ็บ หรือเสียชีวิต (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ