ข่าว

ศาลเจ้าพ่อนาคราช ส่องหางประทัด "เลขเด็ด16/12/64" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยความศรัทธาต่อองค์พญานาคราช ลูกศิษย์ได้รับสิ่งที่ดีๆกลับไป  ต่างได้ร่วมกันทำบุญต่อเติม จน "ศาลเจ้าพ่อนาคราช" สวยงาม ในสไตล์ไทย-จีน ส่อง เลขประทัด "เลขเด็ดงวดนี้ 16/12/64"

วันที่ 11 ธ.ค.64 ที่ "ศาลเจ้าพ่อนาคราช" ตำบลจันเสน อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ คณะผู้ศรัทธาจากทั่วประเทศ เข้าร่วมงานบวงสรวงเจ้าพ่อนาคราช ประจำปี จัดขึ้น 3 วัน 3 คืน กลางเดือนธันวาคมของทุกปี โดยนอกจากจะมีพิธีบวงสรวงแล้ว ภายในงานยังมีการออกโรงทาน กว่า 30 ร้านค้า จากกลุ่มศิลปิน นักร้อง นักแสดง และ เน็ตไอดอล อีกด้วย

ศาลเจ้าพ่อนาคราช ส่องหางประทัด "เลขเด็ด16/12/64" 

สำหรับศาลแห่งนี้ แรกเริ่มใช้เงินเพียง 3 พันบาท ในการทำนุบำรุง แต่ด้วยความศรัทธาต่อองค์พญานาคราช ชาวบ้านมาขอพรแล้วสมหวัง อีกทั้งลูกศิษย์ที่มาตรวจดวงชะตา หรือ ดูดวง กับ อาจารย์แห้ว หรือ นายณรงค์ศักดิ์ คูกิติรัตน์ ที่ชาวบ้านขนานนามว่า "หมอดูเทวดา" เจ้าของพื้นที่ และลูกศิษย์ได้รับสิ่งที่ดีๆกลับไป ต่างได้ร่วมกันทำบุญต่อเติม จนศาลเจ้าพ่อนาคราชแห่งนี้สวยงาม ในสไตล์ไทย-จีน และเป็นที่รู้จักของคนทั้งในและต่างประเทศ อาทิ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงค์โปร์ แม้สถานการณ์โควิด-19 ยังระบาด ทางศาลก็มีการไลฟ์สดผ่านเพจ ข้ามประเทศกันเลย

ศาลเจ้าพ่อนาคราช ส่องหางประทัด "เลขเด็ด16/12/64" 

อย่างไรก็ตาม แม้ปีนี้จะงดด้านกิจกรรมบันเทิง เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ก็ยังมีการแสดงของ สิงโต-มังกรทอง ให้ผู้มาร่วมงานได้ชมกัน ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยหลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จสิ้น สิ่งที่หลายคนรอคอยคือ เลขปลายประทัด ครั้งนี้ได้หมายเลข 889 -68

ศาลเจ้าพ่อนาคราช ส่องหางประทัด "เลขเด็ด16/12/64"  ภาพ/ข่าว รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครสวรรค์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ