ข่าว

ผู้ต้องขัง 9 ราย หลบหนี "เรือนจำนครปฐม" กลางดึก จับได้แล้ว 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้ต้องขังหนีเรือนจำนครปฐม" ใช้ใบเลื่อยตัดเหล็ก ตัดซีกลูกกรงห้องขังเรือนนอนแล้วหลบหนี และบริเวณกำแพงรั้วของเรือนจำ มีลวดหนามอยู่ด้านบน ได้มีเสื้อผ้าของผู้ต้องขัง วางคลุมลวดหนามดังกล่าว 

กรณีผู้ต้องขังชาย 9 ราย หลบหนีจาก เรือนจำชั่วคราวทุ่งน้อย (มทบ.11) ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวกลุ่มเสี่ยง ตามมาตรการป้องกัน covid-19 เมื่อเวลา เวลา 02.30 วันนี้ (11 ธ.ค.64 ) ล่าสุดได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตามจับผู้ต้องขัง มาได้แล้ว 2 ราย

 

ซึ่งผู้ต้องขังทั้งหมด เป็นผู้ต้องหาของ สภ.บางหลวง 3 คน ,สภ.เมืองนครปฐม 2 คน,สภ.นครชัยศรี 2 คน ,สภ.กำแพงแสน 1 คน และ สภ.บางเลน 1 คน

 

พ.ต.ท.ธนิศร  เอกรัตนณัฐ สว(สอบสวน) สภ.สามควายเผือก ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่เรือนจำพลเรือน แจ้งว่า ทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ ที่ถูกแยกกักตัวตามมาตราป้องกันโควิด-19 หลบหนีไป จากเรือนนอนชาย(พลเรือน) จำนวน 9 ราย อายุระหว่าง 18- 43 ปี 

ผู้ต้องขัง 9 ราย หลบหนี \"เรือนจำนครปฐม\" กลางดึก จับได้แล้ว 2 ราย

ประกอบด้วย ความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ,ความผิดฐาน พรบ.ยาเสพติด, ความผิดฐาน ลักทรัพย์ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องขังใช้ใบเลื่อยตัดเหล็ก ตัดซีกลูกกรงห้องขังเรือนนอน 1/5 แล้วหลบหนี 

 

โดยเหล็กกรงหน้าห้องคุมขัง ถูตัดไปจำนวน 1 ช่อง มีขนาด สูง 30 เขนติเมตร กว้าง 19 เซนดิเมตร และพบใบเลื่อยตัดเหล็ก ถูกวางทิ้งไว้ใกล้กับห้องน้ำในที่เกิดเหตุ และบริเวณกำแพงรั้วของเรือนจำ ซึ่งมีลวดหนามอยู่ด้านบน ได้มีเสื้อผ้าของผู้ต้องขังจำนวนหลายชิ้น วางคลุมลวดหนามดังกล่าว คาดว่าจะเป็นเส้นทางหลบหนี 

ผู้ต้องขัง 9 ราย หลบหนี \"เรือนจำนครปฐม\" กลางดึก จับได้แล้ว 2 ราย

สอบถามเบื้องตัน เจ้าหน้าที่ของเรือนจำ ให้การว่า ตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ได้ยินผู้ต้องขังส่งเสียงดัง จึงได้ขึ้นไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ และพบว่าห้องขังนั้นถูกตัดไปจำนวน 1 ช่อง จึงได้ทำการตรวจสอบ ยอดผู้ห้องขัง และพบว่าผู้ต้องขังได้หายไปจำนวน 9 ราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ในระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องทั้หหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 

ผู้ต้องขัง 9 ราย หลบหนี \"เรือนจำนครปฐม\" กลางดึก จับได้แล้ว 2 ราย

ภาพ/ข่าว ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ