ข่าว

“เด็กปั๊มสาวสายโหด” ด่ากราดลูกค้าถือมีดขู่แทง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปะทะคารมดุเดือด "เด็กปั้มสาวสายโหด" ถือมีดขู่ลูกค้าหลังจะแทง ส่วนอีกคนในตู้บอกเก่งนักเดี๋ยวเจอกับพี่กูผู้จัดการปั๊มคาดหัวไล่ออก

โดยในคลิป จะเห็นชายผู้ถ่ายคลิปเป็นลูกค้าที่มาเติมน้ำมันในปั๊ม ย่านนานา ถ่ายภาพพนักงานปั๊มสวมเสื้อสีน้ำเงิน พร้อมพูดว่า เมื่อกี้ทำไมมึงไม่เก่ง ในขณะที่ลูกค้าคนอื่นๆ พยายามห้าม แต่พนักงานคนดังกล่าวบอกว่า ใจเย็นที่สุดแล้ว ชายผู้ถ่ายคลิปถามว่า ถือมีดออกมาทำไม พนักงานปั๊มพูดว่า เอามาแทงมึงนี่ไง ซึ่งทำให้โต้เถียงกันดังกล่าว

 

คมชัดลึก ได้พูดคุยกับนายวิโรจน์เจ้าของคลิป บอกว่าวันที่เกิดเหตุเวลา 14.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ไปเติมน้ำมันตามปกติที่ปั๊มน้ำมันแถวนานาซอย 4 พอไปถึงปั๊มน้ำมัน มีรถลูกค้ารอเติมกันอยู่ 4-5 คัน ตนจึงมองไปที่ตู้เติมน้ำอีกฝั่ง เห็นพนักงานยืนว่างอยู่ ตนจึงถามไปว่า “ตรงนี้ว่างอยู่เติมได้ไหม” พนักงานตอบว่าไม่ได้ให้รอเติมช่องเดิม รถมอเตอร์ไซค์ด้านหลังก็มาต่ออีก 6-7 คัน ตนจึงรอเติมน้ำมันจนเสร็จ แล้วหันไปถามพนักงานว่า "ขอโทษนะครับ" ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม ทำไมพนักงานว่าง ถึงไม่มาช่วยกัน จะได้เสร็จเร็วๆ ลูกค้าเขาก็รอ เขาก็ตะโกนมาเลยว่าพนักงานมีแค่นี้ เหนื่อย ทำไมไม่หาพนักงานเพิ่มเหรอครับ เขาก็เลยโวยวายว่ามีลูกค้าอย่างมึงเลยเหนื่อย อ้าวผมผิดอะไรเนี่ยผมแค่ถาม คือพวกคุณยืนว่าง ไม่ทำอะไร จากนั้นก็เกิดการโต้เถียง "เด็กปั๊มสาวสายโหด" ก็เดินเข้าไปในตู้ถือมีดจะเอามาแทงตน

นายวิโรจน์ ยังกล่าวต่อว่าได้โทรขอเบอร์ผู้จัดการ ผู้จัดการก็มาขอโทษผม ผมก็บอกผู้จัดการไม่ต้องขอโทษผมหรอกผู้จัดการไม่ผิด พนักงานอีกคนที่ผิดผมแค่ถามที่เฉยๆทำไมต้องมาด่าขึ้นมึงกูไอ้...ไอ้.. ด้วยแบบนี้มันไม่ถูกต้องนะ

 

หลังโพสต์คลิปไปก็มีกระแสมาต่อตนว่าประมาณตั้งใจมาหาเรื่อง ส่วนอีกกระแสก็โจมตีการให้บริการของเด็กปั๊มสาวสายโหด เหตุการณ์นี้ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียวลูกค้าที่มาให้บริการเจอกันบ่อย แถมคนที่อยู่ในตู้ยังขู่อีกว่าเก่งนักเดี๋ยวเจอพี่กู ซึ่งคลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งจริงแล้วมีอีกคลิป  ตอนที่ผู้จัดการมาถึงมีการด่าโวยวายผู้จัดการร่วมถึงปั๊มน้ำมันด้วย  แต่ไม่อยากเอามาเปิดเผยเพราะสงสารเพียงแค่อยากให้เด็กปั๊มมาขอโทษตนเพราะว่าอายถูกยืนตะโกนด่าคนผ่านไปมาเยอะ และจากการพูดคุยกับผู้จัดการร้าน ถึงกับจะไล่เด็กปั๊มออก แต่ตนไม่อยากให้ถึงขนาดนั้นเพียงแค่มาขอโทษก็พอเพราะร้านนี้มาใช้บริการประจำ แต่เด็กปั๊มก็ไม่มาขอโทษ

 

 

ด้านนางสาวรัตนา อายุ 33 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันคู่กรณี บอกว่า ตนถูกลูกค้าคนดังกล่าวด่าและต่อว่า ว่า อีห..ามึงยืนว่างอยู่ทำไมถึงไม่มาเติม และมีการพูดกูมึง ทำให้ตนทนไม่ไหว อยากให้โซเชียลเห็นใจ เพราะโดนคนด่าเยอะมาก ซึ่งต้องทำงานหนักตั้งแต่ตี 5 ถึง 4 ทุ่ม ไม่ได้กินข้าวเลย และแถวนี้มีปั๊มน้ำมันปั๊มเดียว ยอมรับว่าหยิบมีดออกมาขู่จริง เพราะต้องการป้องกันตัว นอกจากนี้ตนจะฟ้องกลับผู้ชายคนดังกล่าวที่นำภาพตนออกมาเผยแพร่ทำให้เสื่อมเสียงและหมดอนาคต สุดท้ายโดนผู้จัดการไล่ออก

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม ผู้จัดการปั๊มน้ำมันได้เดินทางมาที่ สน.ลุมพินี และได้โทรนัดกับนายวิโรจน์เจ้าของคลิป เพื่อพูดคุยและนำกระเช้ามาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งทางปั๊มก็จะปรับปรุงเรื่องการให้บริการ โดยคู่กรณีทั้งสองคนก็ตกลงกันด้วยดี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ