ข่าว

ซ้ำซาก หนุ่มใหญ่ออกกรีดยาง ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย 38 ปี ออกไปกรีดยางหายไป 2 วัน พี่สาวเป็นห่วงตามชาวบ้านและกู้ภัยช่วยค้นหา ก่อนพบเป็นศพ ถูกฉีกร่างเป็นชิ้น คาดถูกช้างป่าทำร้าย

ร.ต.อ.อิสรา อะโรคา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกช้างป่าทำร้ายภายในสวนยางพารา ไร่ฟาร์มเกื้อกูล หมู่ 6 ตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เร่งรัดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จุดหนองใหญ่

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนหลายสิบคนกำลังเดินหาเศษชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิต ซึ่งขาดเป็นชิ้น ๆ ขณะที่บริเวณรอบ ๆ มีรอยเท้าช้างและกองมูลของช้างหลายกอง มีต้นไม้หักหลายต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนายนายวันชัย อ่อนศรี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี 

ซ้ำซาก หนุ่มใหญ่ออกกรีดยาง ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต ซ้ำซาก หนุ่มใหญ่ออกกรีดยาง ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายไพโรจน์ บัวระนุ อายุ 50 ปี หัวหน้างานดูแลที่ไร่เกื้อกูล เล่าว่าผู้เสียชีวิตมาทำงานกรีดยางที่ฟาร์มประมาณ 1 ปีเศษ โดยผู้เสียชีวิตจะออกกรีดยางช่วง 04.00 น.เป็นประจำ  แต่วันก่อนผู้เสียชีวิตได้มาบอกว่า ต่อไปจะขอไปกรีดยางช่วง 06.00 น. เพราะว่ามาเจอช้างป่าแล้วรู้สึกกลัว  โดยช่วงเวลาประมาณ 06.00 - 07.00 น.ของเมื่อวาน  พี่สาวของผู้เสียชีวิตได้มาบอกกับตนเองว่า  ไม่เห็นผู้เสียชีวิตกลับบ้าน  จึงได้ออกช่วยกันตามหากัน  รวมทั้งตามชาวบ้านมาช่วยด้วย  แต่หาจนมืดก็ไม่พบ  จึงได้มาหากันต่อในวันนี้และได้พบศพดังกล่าว

ซ้ำซาก หนุ่มใหญ่ออกกรีดยาง ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต

ด้าน นางยอดขวัญ วงศ์เจริญ อายุ 42 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต  เล่าให้ฟังว่า  น้องชายอาศัยอยู่กับแม่ที่ป่วยและมีลูกชาย 1 คนที่คอยดูแล  มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ซึ่งปกติน้องชายจะออกกรีดยางตั้งแต่ช่วงประมาณ 04.00 น. แล้วจะกลับเข้าบ้านประมาณ 15.00 น. ของวัน แต่ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้หายไปไม่กลับบ้านจนถึงช่วงเย็น จึงได้กันช่วยออกตามหา แต่ด้วยความมืดก็เลยกลับกันก่อน และมีช้างป่าในบริเวณใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก จนมาพบเป็นศพถูกฉีกร่าง เชื่อเป็นฝีมือของช้างป่าที่ลงมาหากินเป็นโขลง ไม่ต่ำกว่า 20-30 เชือก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ