ข่าว

รอดเจอร์ส​ สุดเศร้า "เลสเตอร์" ฟอร์มออกทะเล ร่วงฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"เลสเตอร์" ยอมรับว่า  เขาผิดหวังกับผลงานของทีม   ที่ออกไปพ่ายให้กับ นาโปลี​   ในฟุตบอลยูฟ่า​ ยูโร​ปา​ ลีก​ รอบ​แบ่งกลุ่ม​นัดสุดท้าย​   ส่งให้ทีมจากตำแหน่งจ่าฝูงต้องจบที่อันดับ ​ 3​ ของ​กลุ่ม​ลงไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ​ น็อคเอาท์​ ยูโรปา​ คอน​เฟอเรนซ์​ ลีก

"เลสเตอร์"   จากพรีเมียร์ลีกก่อนเกมนัดสุดท้าย  ยูฟ่า ยูโรปา ลีก  รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี  ทำผลงานนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  เมื่อลงเล่น 5 นัด  มี   8  คะแนน  ต้องการผลชนะ หรือ เสมอ  ในเกมนัดที่ 6  ซึ่งออกไปเยือน นาโปลี ทีมในซีเรียอา อิตาลี  แต่ปรากฏว่า"จิ้งจอกสยาม" ภายใต้การคุมทัพของ    เบรนแดน​ รอดเจอร์ส​ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้  ซึ่งก่อนแข่งมีปัญหาเมื่อผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ บางรายถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด

 

 ทั้งนี้ "เลสเตอร์" โชคร้ายจบผลการแข่งขันที่อิตาลี  ด้วยการแพ้ให้กับ นาโปลี 3-2  ส่งให้ทีมหลุดจากจ่าฝูงไป  อยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง  พลาดการเข้าเข้ารอบ ยูฟ่า ยูโรปาลีก   ทั้งนี้สถานการณ์ในกลุ่ม C  หลังแข่งครบ 6 นัด   สปาร์ตัก  ทีมจากรัสเซีย  ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง มี 10  คะแนน  ตามด้วย นาโปลี  มี 10 คะแนน เช่นกัน  เลสเตอร์ ซิตี้  อันดับ 3 มี   8  คะแนน   และทีม ลีเกีย   ทีมจากโปแลนด์ อันดับ 4  รั้งท้ายกลุ่ม มี 6  คะแนน


"เป้าหมายของผมอยู่ที่การเป็นแชมป์​กลุ่ม​ หรืออย่างน้อยก็อันดับ​ที่​ 2​    ผลลัพธ์ที่ออกมา ด้วยอันดับ 3  มันไม่ได้อยู่ในความคิดผมเลยเกมรับเราน่าผิดหวังมาก เราไม่จำเป็นต้องยิงสาม หรือสี่ ประตูเพื่อชนะการแข่งขัน มันเป็นเรื่องเบสิคเลย ไล่ตามเก็บบอลจังหวะสอง"

 

"การสกัดกั้นการเปิดบอลจากริมเส้น การวิ่งไล่อย่างเต็มที่เพื่อป้องกันในเกมรับ  เราไม่แสดงมันออกมาอย่างเต็มที่ โชคไม่ดีสำหรับเรา มันทำให้เราต้องชดใช้สิ่งที่เกิดขึ้น เกมรุกเราดีมาก แต่เกมนี้มีสองด้านเกมรับซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราไม่ได้ทำได้ใกล้เคียงฟอร์มที่ดีเลย     ​" เบรนแดน​  รอดเจอร์ส​ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้   ระบุ

 

เลสเตอร์ จบอันดับ 3 ของกลุ่มซึ่งทำให้ต้องลงไปเล่นเพลย์ออฟในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งเป็นลีกอันดับ 3 ของบอลถ้วยยุโรป ที่จัดการแข่งขันในปีนี้เป็นปีแรก 

 

รอดเจอร์ส​  สุดเศร้า "เลสเตอร์" ฟอร์มออกทะเล ร่วงฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอดเจอร์ส​  สุดเศร้า "เลสเตอร์" ฟอร์มออกทะเล ร่วงฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอดเจอร์ส​  สุดเศร้า "เลสเตอร์" ฟอร์มออกทะเล ร่วงฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

รอดเจอร์ส​  สุดเศร้า "เลสเตอร์" ฟอร์มออกทะเล ร่วงฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอดเจอร์ส​  สุดเศร้า "เลสเตอร์" ฟอร์มออกทะเล ร่วงฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอดเจอร์ส​  สุดเศร้า "เลสเตอร์" ฟอร์มออกทะเล ร่วงฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้  ก่อนเกมพบกับนาโปลี ในฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก   โดยผลของการพบกันของคู่นี้  เป็นทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แพ้ให้กับ นาโปลี  จากซีเรียอา อิตาลี   หล่นจากจากจ่าฝูงของกลุ่ม มาอยู่ที่อันดับ 3  ของตาราง  พลาดการเข้ารอบ  ยูโรป้าลีก 

CREDIT PHOTO : https://web.facebook.com/LeicesterTH

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ