ข่าว

รวบแล้ว 4 โจ๋ ไล่ทำร้าย "เด็กช่าง" ต่างสถาบัน "โดดหนีลงคลอง" จมดับก่อนถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ แกะรอยจากกล้อวงจรปิดตาม รวบแล้ว 4 วัยรุ่น ไล่ทำร้าย "เด็กช่าง" ต่างสถาบัน เยาวชนรุมทำร้ายคู่อริ "โดดหนีลงคลอง" จมน้ำดับ โดน 3 ข้อหา ก่อนคุมตัวฝากขังวันนี้

10 ธ.ค. 2564  จากกรณี นักเรียนช่างกล ชั้น ปวช.2 วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู วัย 17 ปี  ถูกนักเรียนช่างกลต่างสถาบันไล่ทำร้าย จนตัดสินใจกระโดดหนีลงคลองทวีวัฒนา หน้าหมู่บ้านมณฑล 7 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา 


ล่าสุด  เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง ควบคุมตัวเยาวชนอายุ 17 ปี 3 คน และ อายุ 18 ปี 1 คน เข้าสอบสวนหลังพบว่าเป็นกลุ่มที่ก่อเหตุรุมทำร้าย เด็กช่าง วัย 17 ผู้เสียชีวิต  ก่อนกระโดดลงคลองทวีวัฒนา และจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด 

รวบแล้ว  4 โจ๋ ไล่ทำร้าย "เด็กช่าง" ต่างสถาบัน "โดดหนีลงคลอง" จมดับก่อนถึงบ้าน

 

โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบัน และระหว่างที่มาเจอกันย่านถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ได้ก่อเหตุไล่ทำร้ายผู้เสียชีวิต ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพัง ก่อนตัดสินใจจอดรถจักรยานยนต์ และกระโดดหนีลงคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนสามารถพิสูจน์ตัวบุคคลได้ 4 คน พร้อมกับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ก่อนที่จะไปคุมตัวมาสอบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

รวบแล้ว  4 โจ๋ ไล่ทำร้าย "เด็กช่าง" ต่างสถาบัน "โดดหนีลงคลอง" จมดับก่อนถึงบ้าน

 

ทั้งนี้ 1 ในบิดาของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้นปวช.3 ของโรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งที่เพิ่งเปิดเทอมมาไม่นานนี้ เบื้องต้นทราบเพียงว่ามีการไล่ทำร้ายโดยใช้มีดดาบ เพื่อที่ต้องการจะเอาเสื้อช็อบ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเรียนอยู่อีกโรงเรียนหนึ่งที่เป็นผู้ขัดแย้งกัน แต่ยืนยันว่าปกติแล้วลูกไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ส่วนในรายละเอียดที่ก่อเหตุลงไปนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากลูกชายไม่ได้เล่าให้ฟัง แต่ก็เชื่อว่าอาจจะก่อเหตุไปตามเพื่อน

 

 

ทั้งนี้หลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 4 คน ไปขออำนาจศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และ เยาวชนอายุ 18 ปี ส่งที่ ศาลอาญาธนบุรี เพื่อฝากขังผัดแรก

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย,ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,พาอาวุธ(มีด)ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือไม่มีเหตุอันสมควร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ