ข่าว

จับแล้ว! "ไรเดอร์หัวร้อน"ทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวน สน.ตลิ่งชัน บุกจับ "ไรเดอร์หัวร้อน" ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร หลังไม่พอใจให้เดินมารับอาหารเองทั้งที่ขาเจ็บ เบื้องต้นแจ้งข้อหาหนัก"พยายามฆ่า"

จับแล้ว! "ไรเดอร์หัวร้อน"ทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ "ไรเดอร์หัวร้อน" บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร โดยผู้โพสต์ระบุว่า ไรเดอร์หัวร้อนบุกเข้ามาโวยวายและทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร สาเหตุเกิดจากไรเดอร์ไม่พอใจที่ต้องเดินเข้ามาเอาอาหารเอง เหตุเกิดวันที่ 7 ธันวาคม 2564 

 

ก่อนที่ในวันถัดมา (8 ธันวาคม) "ไรเดอร์หัวร้อน"คนเดิมได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธมีด เดินพุ่งตรงเข้ามาที่ตัวเจ้าของร้านผู้หญิง และพยายามจะใช้มีดทำร้าย แต่เจ้าของร้านผู้ชายมาบังไว้ และเกิดมีการยื้อแย่งมีดกันเกิดขึ้น ซึ่งนอกจากเจ้าของร้านทั้ง 2 คนแล้ว "ไรเดอร์หัวร้อน"ยังไล่ทำร้ายลูกค้าที่อยู่ในร้านด้วย ทำให้ทั้งหมดพากันวิ่งหนีตายกันออกจากร้าน ก่อนที่คลิปจะตัดไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 พ.ต.อ.คมสิทธิ์ รังไสย์ รอง ผบก.น.7 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ตลิ่งชัน นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายจตุพร พูลขุมทรัพย์ อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชันที่ 445/2564  ลงวันที่ 9 ธ.ค.2564 ในข้อหา"พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันควร" โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน  กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.2564 เวลาประมาณ 22.00 น.

จับแล้ว! "ไรเดอร์หัวร้อน"ทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร

จับแล้ว! "ไรเดอร์หัวร้อน"ทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านอาหาร

จากการสอบสวน นายจตุพร รับสารภาพว่าเป็น "ไรเดอร์หัวร้อน"ในคลิปดังกล่าวจริง โดยทำไปเพราะไม่พอใจที่เจ้าของร้านให้เดินมารับอาหารเอง ทั้งที่ตัวเองขาเจ็บเดินไม่ค่อยไหว เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ