ข่าว

“ลูกหมี ชุมพล จุลใส" ขอบคุณชาวชุมพร ที่เคยให้การสนับสนุนเป็น ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลูกหมี ชุมพล จุลใส" ขอบคุณชาวชุมพร ที่เคยให้การสนับสนุนเป็น ส.ส. ชุมพร เขต 1 แม้วันนี้จะไม่ได้เป็นนักการเมืองในสภา แต่ยังพร้อมที่จะเดินเคียงคู่ประชาชนในฐานะราษฎร

วันนี้(9 ธ.ค. 64) เวลา 16.15 น. ณ ลานหน้าพระบรมรูป ร.5 หน้าที่ว่าการ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร “ลูกหมี นายชุมพล จุลใส" อดีต ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ หลังวันที่ 8 ธ.ค. 64 ศาลรัฐธรรมนูญ ได้วินิจฉัยให้พ้นสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. ท่ามกลางประชาชนมาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำให้ต้องใช้มาตรการเข้มในการคัดกรองประชาชนผู้เข้ามาร่วมโดยมีอสม.ของเทศบาลเมืองชุมพรทำหน้าที่คัดกรอง วัดอุณหภูมิประชาชนผู้เข้ามาร่วมทุกคนอย่างเคร่งครัด

 

"นายชุมพล" กล่าวว่า วันนี้ผมต้องขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนชาวชุมพรอีกครั้ง ที่มาเป็นกำลังให้ผมในวันนี้ แต่กฎหมายก็คือกฏหมายครับ และต้องยอมรับในคำพิพากษาของศาล ถึงแม้ผมจะไม่ได้เป็นนักการเมืองในสภา แต่ผมก็ยังพร้อมที่จะเดินเคียงคู่ประชาชนในฐานะราษฎร  นักการเมืองมาแล้วก็ไปแต่ความเป็นคนไทยยังคงยึดมั่นสถาบันชาติ ศาสนา พระมหกษัตริย์  นี่คือจุดยืนของพวกเราชาวชุมพรและคนไทยทั้งประเทศ ไม่ต้องเสียใจ เพราะผมถือว่าสิ่งที่เราทำนั้นดีที่สุดแล้วแต่การต่อสู้ต้องย่อมมีบาดแผลเป็นเรื่องธรรมดา

วันนี้ผมต้องกลับมาปักหลักที่บ้านของผมร่วมกับพี่น้องชาวชุมพร ผมเป็นนักการเมืองที่มาจากพี่น้องประชาชนได้เลือกผมมาให้เป็นนักการเมืองถึง 3 สมัย นี่คือความภูมิใจของผม และผมภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนชุมพร จริง ๆ แล้วอาชีพนักการเมืองเป็นอาชีพที่ผมรักที่สุด เป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก วันนี้นักการเมืองอาชีพของผมหมดแล้ว ส่วนจากนี้ต่อไปก็อยู่ที่ประชาชนชาวชุมพร 

 

ชาวชุมพรที่รักครับ ผมขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่มาให้กำลังใจผมในวันนี้ และหากความเป็นนักการเมืองของผมในช่วงที่ผ่านมา ได้ก้าวล่วงทุกท่าน  ผมกราบขออโหสิกรรมให้ผมด้วย เพราะสิ่งที่ผมทำทั้งหมดที่ผ่านมาผมไม่ได้ทำในเรื่องของส่วนตัว แต่ผมทำในเรื่องของส่วนรวม วันนี้เราคนไทยต้องมีความสามัคคีกัน และต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน อย่าคิดน้อยอกน้อยใจ อย่าคิดเสียใจ 

 

และจากนี้จังหวัดชุมพรโดยเฉพาะในเขต 1 ก็จะต้องมีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ใหม่ ผมขอขอบคุณประชาชนที่รักทั้งหลายอีกครั้งที่ให้การสนับสนุนผมที่ผ่านมา


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ