ข่าว

บูชา "พระราหู" เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสริมดวงแก้ปีชง สำหรับผู้ที่เกิดปีวอก ปีมะเส็ง ปีกุล และปีขาล ตามหลักโหราศาสตร์ เพื่อเสริมสิริมงคล แก่ตนเอง ต้อนรับปี 2565

ส่วนใครที่กำลังหาสถานที่ทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นหนึ่งจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปมาอย่างสะดวก ไปเช้าเย็นกลับได้ใน 1 วัน 

บูชา "พระราหู" เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 พระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ช่วงในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และตรุษจีนปี 2565 ขอเชิญร่วมบูชาพระราหู เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา พร้อมนอนโลง 8 สี เสริมดวงแก้ปีชง สำหรับผู้ที่เกิดปีวอก ปีมะเส็ง ปีกุล และปีขาล การทำพิธีต้นตำรับวัดแรกของประเทศไทย ตามหลักโหราศาสตร์ เพื่อเสริมสิริมงคล แก่ตนเอง ต้อนรับปี 2565

บูชา "พระราหู" เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565

สำหรับประชาชนที่มาร่วมบูชาราหู ทางวัดจัดให้เป็น 5 มงคล เพื่อให้ประชาชนเข้าไปทำพิธีกรรมในแต่และจุด มงคลที่ 1 บูชาของดำ 12 อย่าง, มงคลที่ 2 ลอยกระทง 7 สี, มงคลที่ 3 นอนโลง 8 สี ,มงคลที่ 4 ไหว้พลวงพ่อโต และ มงคลที่ 5 ตักบาตรพระประจำวัน

 

ทั้งนี้เพื่อให้ญาติโยมสาธุชนทั้งหลาย ได้บูชาและส่งพระราหู รวมทั้งสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชงตามหลักโหราศาสตร์ทั้งหมด จะได้มีความสบายใจในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เรื่องราวดีๆทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว จะได้เข้ามาในชีวิต

บูชา "พระราหู" เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565

โดยตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.65 ทางวัดแจกวัตถุมงคลหลวงพ่อสีชมพู ด้านหลังท้าวเวสสุวรรณ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ทุกวัน สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 080-265-8665

บูชา "พระราหู" เทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 ภาพ/ข่าว วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ