ข่าว

"เลสเตอร์ ซิตี้" อ่วมไร้แข้ง 7 รายเชื่อมโยงโควิด บุกเยือนนาโปลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมดัง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบปัญหาของทีมเมื่อก่อนเกมการแข่งขัน ได้พบผู้เล่นจำนวน 7 ราย มีการตรวจพบว่าติดโควิด-19 ก่อนบุกเยือน "นาโปลี" ในศึก "ยูโรปา ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

"สกายสปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงาน สถานการณ์ของ สโมสร "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมดัง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" พบผู้เข้าข่ายติดเชื้อโควิด-19 ในเบื้องต้น จากการรายงาน 7 ราย ก่อนเกมสำคัญที่ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเยือน นาโปลี ในศึก "ยูโรปา ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี คืนนี้ 

 

โดย "จิ้งจอกสยาม" หลังบุกเก็บชัยชนะ ต่อ  ลีเกีย วอร์ซอว์ ได้วยสกอร์ 3-1 ใน ศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดล่าสุดเก็บสามแต้มสำคัญทำให้มีลุ้นเข้ารอบในเกมนี้ ซึ่งผลงานของทีมในปัจจุบัน เกมล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกพ่าย แอสตัน วิลล่า 1-2  แต่สำหรับเกมดังกล่าว กับ เจ้าถิ่น "นาโปลี" โดย "เลสเตอร์ ซิตี้" มีเป้าหมายเพียงบุกเก็บชัยชนะ เพื่อการันตีตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม กับ การบุกเสมอเพื่อ ลุ้นคว้าพื้นที่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป 

 

ทั้งนี้ หลังจากมีรายงานว่า จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกเปิดเผยถึงรายชื่อ จากสื่อท้องถิ่นอย่าง เลสเตอร์ เมอร์คิวรี่ว่า นักเตะที่ไม่ได้เดินทางไปอิตาลีเนื่องจากเข้าข่ายอาจได้แก่ อเดโมล่า ลุคแมน , ดาเนี่ยล อาร์มาตีย์ , เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ , ยันนิค เวสเตอร์การ์ด , อโยเซ่ เปเรซ , ฟิลิป เบนโควิช และ วอนเต เดลีย์ แคมป์เบลล์

 

 

สำหรับ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า " เรามีนักเตะบางราย และสตาฟฟ์โค้ชที่จะไม่ได้อยู่ในทีม และพบว่ามีคนที่มีผลตรวจเป็นบวก และมีบางคนไม่สบายอยู่ในครั้งนี้ ซึ่ง  มันเป็นเรื่องสุขภาพของนักเตะ เราต้องเคารพกฏการเดินทางเข้าสู่ประเทศอิตาลี และยังมีขุมกำลังมากพอแม้อาจไม่ใช่ทีมชุดใหญ่ก็ตาม "

 

ร็อดเจอร์ส กล่าวต่อ    " ทีมของเราไม่ต้องการเสี่ยง บางคนรู้สึกไม่ดี และบางคนติดเชื้อโควิด ซึ่งจะเป็นเรื่องดีถ้าเขาป่วยและพักอยู่ที่บ้านภายใน 24 ชั่วโมงอาจจะกลับมาแบบสมบูรณ์ได้ "

 

อย่างไรก็ตาม "เลสเตอร์ ซิตี้" มีคิวบุกเยือน "นาโปลี" ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ในคืนวันนี้ เวลา 00.45 ตามเวลาไทย และคิวสุดสัปดาห์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย 

"เลสเตอร์ ซิตี้" อ่วมไร้แข้ง 7 รายเชื่อมโยงโควิด บุกเยือนนาโปลี

"เลสเตอร์ ซิตี้" อ่วมไร้แข้ง 7 รายเชื่อมโยงโควิด บุกเยือนนาโปลี

"เลสเตอร์ ซิตี้" อ่วมไร้แข้ง 7 รายเชื่อมโยงโควิด บุกเยือนนาโปลี

 

ที่มา skysports

CREDIT PHOTO : Twitter@LCFC

 

 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ