ข่าว

"ถาวร" กราบลา ชวน หลังศาล รธน.มีคำวินิจฉัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ถาวร เสนเนียม" กราบลา ชวน หลังศาล รธน.มีคำวินิจฉัย ยืนยันยังเป็นนักการเมืองต่อ ย้ำยังไม่หมดไฟ ขอ ส.ส. ที่จะมาทำหน้าที่แทนสู้กันอย่างสุจริต ฝาก กกต. กวดขันการซื้อสิทธิขายเสียง หากใครจะซื้อเสียงขอให้ประชาชนสาปแช่ง

"นายถาวร เสนเนียม" อดีต ส.ส. สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยภายหลังการเข้าพบนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ว่า นายชวน ได้ขอบคุณที่ทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกพรรคและขอให้กำลังใจ ให้ทำหน้าที่ในฐานะนักการเมืองต่อไป เพราะที่ผ่านมาได้สร้างผลงานในการพัฒนาพื้นที่ไว้มาก

 

พร้อมยืนยันว่าจะเป็นนักการเมืองต่อไป แต่จะเป็นลักษณะไหนนั้นขอกลับไปตั้งหลักคิดก่อนและขอสำรวจตัวเอง ย้ำการสิ้นสภาพความเป็น ส.ส. ในครั้งนี้ ไม่ทำให้หมดไฟและยุติทางการเมือง แต่กลับทำให้ฮึกเหิมมากกว่า และยังชื่นชมยกย่องพรรคประชาธิปัตย์ เหมือนเดิม

 

"นายถาวร" ย้ำว่า ส่วนตัวน้อมรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ แต่ไม่เห็นด้วยที่ศาลรัฐธรรมนูญหยิบยกกฎหมายแพ่งมาวินิจฉัยเหนือกว่ารัฐธรรมนูญซึ่งเป็นกฎหมายสูงสุด 

 

ส่วนการเลือกตั้งตั้งซ่อมในจังหวัดสงขลา ยังมั่นใจว่าจะรักษาเก้าอี้ได้หรือไม่ "นายถาวร" กล่าวว่า ส่วนตัวขอวางมือ เพราะขาดความเป็นสมาชิกพรรคแล้ว และยืนยันว่า ผู้สมัครคนใหม่ไม่ใช่มรดกของตนเอง เพราะพรรคมีขั้นตอนการสรรหาอยู่แล้ว และเท่าที่ทราบพรรคจะส่งนางสุภาพร กำเนิดผล ภรรยานายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส. สงขลา ลงสมัครแทน ซึ่งได้รับความนิยมสูงในจังหวัดด้วย

 

ส่วนผู้สมัครในนามพรรคพลังประชารัฐ เดิมเคยเป็นหัวคะแนนของตนเอง และนับถือกันเป็นพี่น้อง จึงคิดว่า หากต่อสู้กันอย่างนักกีฬาคงจะสนุก ขอให้นักการเมืองมีน้ำใจนักกีฬา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ