ข่าว

ตร.คุมตัว "วิศวกรหนุ่ม" คลั่งฆ่าแม่แท้ ๆ ส่งตรวจสภาพจิต พบเคยป่วยโรคเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัว "วิศวกรหนุ่ม" คลั่งฆ่าแม่แท้ ๆ ส่งให้แพทย์ตรวจสภาพจิตและร่างกาย พบประวัติแม่เคยพารักษาด้านจิตเวช

9 ธ.ค.2564  จากเหตุการณ์สลด วิศวกรหนุ่ม วัย 26 ปี  ก่อเหตุฆาตกรรม นางอรทัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของตนเองเสียชีวิตภายในห้องพัก ในอาคารแห่งหนึ่งย่านลุมพินี สภาพศพที่มีถุงดำ 4 ถุง รัดคอ และยังพบมีด 2 เล่ม ตกอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8  ธ.ค. 2564  ที่ผ่านมา เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าแม่ตัว 

 

ตร.คุมตัว \"วิศวกรหนุ่ม\" คลั่งฆ่าแม่แท้ ๆ  ส่งตรวจสภาพจิต พบเคยป่วยโรคเครียด

 

ด้านพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว ถือเป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างกระทบผู้ก่อเหตุ  จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแม่ของ ผู้ก่อเหตุ เคยพาผู้ก่อเหตุไปรักษาตัวทางด้านจิตเวช  ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่จึงต้องส่งตัวผู้ก่อเหตุให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบสภาพร่างกายและจิตใจ ของผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำเบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุให้การยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าแม่ตัวเองจริง แต่ยังไม่สามารถลงรายละเอียดและวิธีการฆ่า รวมไปถึงมูลเหตุ หรือแรงจูงใจได้ ต้องรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยเฉพาะประเด็นหลักฐานที่พบในจุดเกิดเหตุ ประกอบไปด้วย ถุงพลาสติก​และมีดตกอยู่ และในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังต่อศาลผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอร์เร้นท์​

 

ตร.คุมตัว \"วิศวกรหนุ่ม\" คลั่งฆ่าแม่แท้ ๆ  ส่งตรวจสภาพจิต พบเคยป่วยโรคเครียด

 

 

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหต ซึ่งทำงานเป็นวิศวกร อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง  และเคยมีประวัติรักษาอาการเครียด จากการทำงาน ก่อนเกิดเหตุ  ได้ลางาน มาอยู่กับแม่ ซึ่งทำกิจการร้านอาหารภายในตึกที่เกิดเหตุ ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดดังกล่าว  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ