ข่าว

"บิ๊กป้อม" ชูนิ้วโอเค 3 ป. Forever สื่อความสัมพันธ์ 3 ป. ยังคงอยู่ตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ชูนิ้วโอเค 3 ป. Forever สื่อความสัมพันธ์ 3 ป.ยังคงอยู่ตลอดไป หลังปรากฏภาพ รับประทานอาหารร่วมกัน หยอกล้อชื่นมื่น ส่วนการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.แบบแบ่งเขต ยังไม่ได้คุยกับพรรคฯ

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้สัมภาษณ์ถึงการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.แบบแบ่งเขต จำนวน 2 เขตเลือกตั้งคือ เขต 1 จ.ชุมพร แทนนายชุมพล จุลใส และเขต 6 จ.สงขลา แทนนายถาวร เสนเนียม ได้คุยกันในพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น "พล.อ.ประวิตร" ตอบว่า ยังไม่ได้คุย และยังไม่ทราบระยะเวลาชัดเจนว่าจะคุยกันเมื่อไหร่

 

ส่วนภาพที่ปรากฎออกมาเมื่อวานนี้ที่เป็นภาพ พล.อ.ประยุทธ์ ,"พล.อ.ประวิตร" และพล.อ.อนุพงษ์ ทั้ง 3 ป.ร่วมรับประทานอาหารกลางวันและดื่มกาแฟร่วมกัน ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภายในกองพลที่ 1 รักษาพระองค์(พล.1 รอ.)โดยบรรยากาศชื่นมื่นพล.อ.ประยุทธ์ พูดคุย หยอกล้อกับ"พล.อ.ประวิตร" และพล.อ.อนุพงษ์ อย่างเป็นกันเอง นั้น "พล.อ.ประวิตร" บอกว่า ก็พูดคุยเรื่องทั่วไป เขาถามว่า จะทำอะไรให้เขากินบ้าง เราจึงบอกไปว่า จะผัดซีอิ๊วให้เขากิน" พลเอกประวิตร ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

 

ทั้งนี้ก่อนเดินขึ้นตึกบัญชาการ "พล.อ.ประวิตร" ทำมือขวาเป็นรูปโอเค ผู้สื่อข่าวถามว่าหมายถึงอะไร พล.อ.ประวิตร ตอบว่า 3ป. Forever 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ