ข่าว

โควิด ป่วน คลับไก่ "สเปอร์ส"เลื่อนโปรแกรมดวล แรนส์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทอตแนมฮอทสเปอร์ ออกแถลงการณ์เลื่อน โปรแกรมการแข่งขันในแมตช์ "สเปอร์ส" ดวลกับ แรนส์ ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศส ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก หลังพบการระบาดของโควิด19 ที่เกิดขึ้นกับทีม ครอบคลุมทั้งนักเตะและสตาฟโค้ช "คอนต้" รับอาจมีผลเลื่อนไปถึงเกมพบไบรท์ตัน

สโมสรฟุตบอลทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า  โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล UEFA Europa Conference League  กลุ่ม G  โดย "สเปอร์ส" จะเปิดบ้านพบกับ  Stade Rennais : แรนส์ ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส  แข่งกันในเวลา  20.00  วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม   ตามเวลาสหราชอาณาจักร  เป็นที่แน่นอนแล้วว่าโปรแกรมการแข่งขันคู่นี้ ต้องเลื่อนออกไป   โดยมีปัจจัยมาจากการพบถึงการติดเชื้อโควิด19 ภายในทีม 

 

"สเปอร์ส" ยืนยันถึงการพบผู้ติดเชื้อโควิด แบ่งเป็น ผู้เล่น 8 คน และทีมงานโค้ช 5 คน  "เราสามารถยืนยันได้ว่าโปรแกรมเหย้า UEFA Europa Conference League Group G กับ Stade Rennais จะไม่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้  หลังจากมีผู้ป่วย COVID-19 จำนวนมากที่สโมสร  เรากำลังหารือกับยูฟ่า และเราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขัน ในเวลาที่เหมาะสม"

 

"นอกจากนี้ หลังจากหารือกับหน่วยงานความมั่นคงด้านสุขภาพ  และที่ปรึกษาด้านสาธารณสุข   สโมสรได้รับคำแนะนำให้ปิดพื้นที่ทีมแรกของศูนย์ฝึกอบรม ในเวลานี้ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่นและทุกฝ่าย  ส่วนพื้นที่อื่น ๆ ทั้งหมดของศูนย์ฝึกอบรม ยังคงเปิดดำเนินการ" แถลงการณ์จาก สเปอร์ส  ระบุ

 

อันโตนิโอ คอนเต้  ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอทสเปอร์  กล่าวว่า สิ่งที่เขาเป็นห่วงในขณะนี้  คือการพบถึงการระบาดภายในทีม เพราะตัวเลขการพบผู้ติดเชื้อเป็นการเพิ่มขึ้น " วันนี้เราตรวจไม่พบ แต่วันถัดไป เราอาจจะพบถึงการติดเชื้อเพิ่มขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมและสโมสรกังวล   เราเลื่อนโปรแกรม ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก  และสโมสรกำลังตัดสินใจกับ เกมพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ ที่จะออกไปเยือนไบรท์ตัน  ตอนนี้ เราค่อนข้างกลัว เพราะพรุ่งนี้เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" คอนเต้  ระบุ

 

โควิด ป่วน คลับไก่ "สเปอร์ส"เลื่อนโปรแกรมดวล แรนส์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก โควิด ป่วน คลับไก่ "สเปอร์ส"เลื่อนโปรแกรมดวล แรนส์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก โควิด ป่วน คลับไก่ "สเปอร์ส"เลื่อนโปรแกรมดวล แรนส์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก โควิด ป่วน คลับไก่ "สเปอร์ส"เลื่อนโปรแกรมดวล แรนส์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก ต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลนัดกลางสัปดาห์ หลังพบถึงการระบาดของโควิด19 ที่เกิดขึ้นกับทีม  เบื้องต้นพบผู้ติดเชื้อ 11 ราย  ทั้งนักฟุตบอลและสตาฟโค้ช

 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/SpursOfficial

 

 

 

 

logoline