ข่าว

อิตาเลียนไทย แถลงการณ์ ยันปมคดีเสือดำ "เปรมชัย" ตัดสินจำคุกไม่กระทบบริษัท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิตาเลียนไทย ออกแถลงการณ์ ยืนยัน "เปรมชัย" ถูกศาลฏีกาตัดสินจำคุก คดีเสือดำ ไม่ได้มีผลกระทบต่อการดำเนินงาน และการบริหารธุรกิจของบริษัทฯแต่อย่างใด ขอให้เชื่อมั่น

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.64   ภายหลัง ศาลจังหวัดทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ได้อ่านคำสั่งศาลฎีกาพิพากษาสั่งจำคุก นายเปรมชัย  กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)  2 ปี 14 เดือน พร้อมพวกอีก 2 คน ในคดียิงเสือดำ 

 

ล่าสุด ฝ่ายบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ออกแถลงการณ์ มีเนื้อหาว่า   กรณีศาลฎีกาได้พิพากษาคดีประธานบริหารของบริษัท ซึ่งถือเป็นสิ้นสุดของกระบวนการยุติธรรมแล้วนั้น บริษัทฯขอเรียนชี้แจงว่า คำพิพากษาดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบต่อการดำเนินงาน และการบริหารธุรกิจของบริษัทฯแต่อย่างใด  

 

บริษัทฯมีการจัดตั้ง คณะกรรการบริหาร (Executive Commitee ) ประกอบด้วยผู้บริหารระดับสูงจำนวน 16 คน เพื่อดำเนินงานและบริหารงานมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2555 รวมระยะเวลา 9 ปี และบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง นายธรณิศ กรรณสูต เป็น รักษาการประธานบริหาร ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เลขที่ 1/122/2564 

อิตาเลียนไทย แถลงการณ์ ยันปมคดีเสือดำ "เปรมชัย" ตัดสินจำคุกไม่กระทบบริษัท

โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้จัดตั้งโครงสร้างการบริหารงานกลุ่มธุรกิจ( Cluster ) มีการแบ่งสายงานในแต่ละกลุ่มงานก่อสร้าง ซึ่งมีจำนวน 8 กลุ่มธุรกิจ รวม 23 กลุ่มงานก่อสร้าง และกระจายหน้าที่ความรับผิดชอบในการบริหารงานให้กับผู้บริหารระดับสูง

 

บริษัทฯ ขอเรียนให้ผู้ถือหุ้น คู่ค้า ลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียอื่นๆ ของบริษัท ฯเชื่อมั่นว่าคณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ สามารถดำเนินงานและบริหารธุรกิจของบริษัทฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ