ข่าว

หัวหน้าภาคกทม. พปชร.แจงไม่มีชื่อ "อัศวิน" เชื่อคนกรุงต้องการเปลี่ยนแปลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าภาคกทม. พปชร. แจง พรรคยังไม่มีมติส่งใครชิงผู้ว่าฯกทม. แจงไม่มีชื่อ "อัศวิน" เชื่อคนกรุงต้องการความเปลี่ยนแปลง ย้ำในฐานะแชมป์กทม. ต้องถี่ถ้วน

นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม. เขต 30 ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงประเด็นการส่งผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามพรรค ว่าขณะนี้พรรคยังไม่มีมติ  ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ช้าเกินไปเพราะพรรคใหญ่อื่น ๆ ในพื้นที่ กทม. ก็ยังไม่มีการเปิดตัวเช่นกัน มีเพียงกระแสข่าว และการสำรวจความคิดเห็นโดยสำนักโพล ที่นำชื่อผู้ที่คาดว่าจะลงสมัครมาทำการสำรวจเท่านั้น ยังไม่ถือเป็นการเปิดตัวแต่อย่างใด

 

สำหรับพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ มีที่นั่งส.ส.กทม.จากการเลือกตั้งครั้งล่าสุดถึง 12 จาก 30 ที่นั่ง ถือว่าเป็นแชมป์กทม.การจะตัดสินใจส่งผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคพปชร.ถือเป็นเรื่องสำคัญ และต้องคิดอย่างถี่ถ้วนคำนึงถึงประโยชน์ที่คนกทม.จะได้รับมาก่อนผลประโยชน์ของพรรค

 

ขณะเดียวกัน คณะทำงานภาคกทม.ของพรรคกำลังจัดทำนโยบาย กทม.เพื่อให้ผู้ที่ทำงานในพื้นที่ ได้ลงพื้นที่นำเสนอต่อพี่น้องประชาชนทั้ง 50 เขตในกทม. ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ให้เข้มแข็งขึ้น ตามนโยบายที่ท่านหัวหน้าพรรคได้มอบให้คณะทำงานภาคกทม.ในการประชุมเมื่อ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อพร้อมเสนอตัวเป็นทางเลือกทางการเมืองระดับท้องถิ่นทั้ง 50เขตให้ชาวกทม.

 

เมื่อถามว่าส่วนที่มีกระแสข่าวเป็นชื่อของ "พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง" ที่จะลงผู้ว่าฯกทม. อีกสมัย ในนามพรรคพลังประชารัฐนั้น ยืนยันว่าไม่มี และตัวท่านเองก็ไม่ได้แสดงความจำนงมายังพรรคแต่อย่างใดและส่วนตัวเชื่อว่าประชาชนกทม.ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงของกทม.ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ