ข่าว

รวบแล้ว พ่อเล้า "ค้ากามเด็ก" ย่านจริญสนิทวงศ์ สารภาพลวงเหยื่อขายออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจท่องเที่ยว สนธิกำลัง ปคม. สน.บวรมงคล บุกรวบรวบพ่อเล้า "ค้ากามเด็ก" คาโรงแรมชื่อดังย่านจรัญสนิทวงศ์40 พร้อมช่วยเหลือเด็กหนุ่ม เหยื่อค้ามนุษย์ ได้ 2 ราย

(8 ธ.ค.) พล.ต.ท.สุคุณ  พรหมายน ผบช.ทท. , พ.ต.อ.ปิยรัช  สุภารัตน์  ผกก.1 บก.ทท.1 บช.ทท. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1บก.ปคม. พ.ต.ท.มนพร  ลิขิตมานนท์ รอง ผกก.1 บก.ทท.1 บช.ทท. , พ.ต.ต.วรกิจ  วรรณสอน สว.กก.1 บก.ทท.1 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บวรมงคล สนธิกำลังเข้าจับกุม นายพุทธพร  บวรวัฒนุวงศ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา "ค้ากามเด็ก" ในฐานความผิด ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี

 

รวบแล้ว พ่อเล้า "ค้ากามเด็ก" ย่านจริญสนิทวงศ์ สารภาพลวงเหยื่อขายออนไลน์

 

เพื่อสนองความใคร่เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีแม้เด็กจะยินยอมก็ตาม, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด โดยจับกุมได้ในห้องพักเลขที่ 114 โรงแรมโรสทาวน์ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 40/1 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

 

 

พ.ต.อ.ปิยรัช เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ทท. 1 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิเพื่ออิสรภาพ ว่ามีการโพสต์เสนอขายบริการเด็ก ดังนั้น จึงได้ทำการสืบสวน จนกระทั่งสืบทราบว่า มีการเสนอขายบริการทางเพศ และมีเด็กให้บริการทางเพศจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อ โดยมีนายหน้าและสายลับได้สนทนากันทางไลน์

 

รวบแล้ว พ่อเล้า "ค้ากามเด็ก" ย่านจริญสนิทวงศ์ สารภาพลวงเหยื่อขายออนไลน์

 

ซึ่งต่อมานายหน้า ได้ส่งรูปถ่ายของเด็กชาย จำนวน 3 คน ส่งมาให้สายลับได้เลือก จึงได้รายงานพล.ต.ท.สุคุณ  พรหมายน ผบช.ทท. และพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ก่อนประชุมวางแผน 3 หน่วยงาน ทั่งบก.ปคม. ตำรวจท่องเที่ยว และสน.บวรมงคล 
 

โดยปฎิบัติการณ์ครั้งนี้ ชุดจับกุมกระจายกำลังเป็น 2 ชุด ชุดแรกให้สายลับเข้าไปเปิดห้องที่โรงแรมดังกล่าวจำนวน 2 ห้อง  ชุดที่สอง ได้กระจายกำลังอยู่บริเวณรอบเพื่อสังเกตการณ์ เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเหยื่อเป็นเป็นชาย 2 คน ซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อส่งเหยื่อให้กับสายลับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สายลับจึงส่งมอบเงินล่อซื้อให้กับผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มสังเกตการณ์อยู่จึงเข้าแสดงตัวจับกุม 

 

รวบแล้ว พ่อเล้า "ค้ากามเด็ก" ย่านจริญสนิทวงศ์ สารภาพลวงเหยื่อขายออนไลน์

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ทำมานานกว่าหกเดือน โดยมีการชักจูงและล่อลวงเด็กมาทำงานในลักษณะของการขายบริการผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเด็กที่ชัดจูงมานั้นเฉลี่ยอายุ 14-16 ปี สนนราคาที่ 1500 บาท และจะหักเป็นค่านายหน้าครั้งละ 500 บาท

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนเด็กชายทั้งสองคน ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ได้ดำเนินการคัดแยก ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ และส่งตัวเข้ารับการคุ้มครอง ตามขั้นตอนต่อไป "ค้ากามเด็ก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ