ข่าว

รวบผัวเมีย จอมซาดิสม์ "จับสาวล่ามโซ่" ถ่ายคลิปโพสต์ TikTok ตำรวจแจ้ง3ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สตม. รวบ2เมียนมา จอมซาดิสม์ "จับสาวล่ามโซ่" ถ่ายคลิปโพสต์ประจานลง TikTok ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก กักขังหน่วงเหนี่ยว นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และถูกดูหมิ่นถูกเกลียดชังทำให้อับอาย

(8ธ.ค.) พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (รอง ผบช.สตม.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัชธพงศ์ เตี้ยสุด รองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 และเจ้าหน้าที่กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 แถลงผลการจับกุมหนุ่มเมียนมา "จับสาวล่ามโซ่" ถ่ายคลิปประจานลงในแอพ Tiktok 

 

รวบผัวเมีย จอมซาดิสม์ "จับสาวล่ามโซ่" ถ่ายคลิปโพสต์ TikTok ตำรวจแจ้ง3ข้อหา

 

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือน ก.ค.64 ที่ผ่านมา นางสาวมิน (นามสมมติ) สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้ถูกนาย ZAW (สงวนนามสกุล) หน่วงเหนี่ยวกักขังในห้องพักแห่งหนึ่ง  ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี  โดยใช้วิธีการโซ่ล่ามพันธนาการที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง และใช้เชือกผูกมือ เนื่องจากเข้าใจว่าผู้เสียหายได้ลักทรัพย์ของนาย ZAW ไป

 

 

จากนั้นได้มีการถ่ายวีดีโอ และโพสต์ลงในแอปพลิเคชัน TikTok  โดยระหว่างเกิดเหตุได้มีพลเมืองดี ซึ่งเป็นคนไทย เข้ามาเตือน นายZAW จึงได้ปล่อยตัวนางสาวมิน ในเวลาต่อมา  "จับสาวล่ามโซ่"

 

รวบผัวเมีย จอมซาดิสม์ "จับสาวล่ามโซ่" ถ่ายคลิปโพสต์ TikTok ตำรวจแจ้ง3ข้อหา

 

หลังถูกปล่อยตัว เป็นช่วงเวลาที่่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.บก.ตม.3 ออกปฏิบัติงานในเขตรับผิดชอบ นางสาวมิน จึงได้เข้าไปปรึกษาขอความช่วยเหลือ โดยได้แสดงโพสต์ TikTok พร้อมกับเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดที่เกิดขึ้น

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับทราบข้อมูล จึงได้ประสานงานให้เข้าแจ้งความ และสืบสวนจนพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 2 คน คือนาย ZAW (ขอสงวนชื่อสกุล) และนางมะอิ (ขอสงวนชื่อสกุล) ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายZAW เป็นผู้ร่วมขบวนการด้วย 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับสืบสวน จนกระทั่งพบว่า  บุคคลต่างด้าวทั้งสองคน ได้หลบหนีมาพักอยู่ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยบางขุนเทียน 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ดังนั้น จึงได้เข้าทำการตรวจค้น และจับกุมตัวทั้ง 2 เอาไว้ได้ในเวลาต่อมา  

 

รวบผัวเมีย จอมซาดิสม์ "จับสาวล่ามโซ่" ถ่ายคลิปโพสต์ TikTok ตำรวจแจ้ง3ข้อหา

 

พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏภาพของผู้อื่น โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นถูกเกลียดชัง หรือได้รับความอับอาย  ก่อนนำตัวส่ง สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศต่อไป "จับสาวล่ามโซ่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ