ข่าว

"ยิงสนั่น" หน้าอิมแพค เมืองทองธานี หนุ่มไรเดอร์สาหัส มือปืนเข้ามอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2คนร้าย "ยิงสนั่น" หนุ่มไรเดอร์ หน้าอิมแพค เมืองทองธานี เข้ามอบตัวตำรวจ สภ.ปากเกร็ด แล้ว พร้อมซัดทอดพลเมืองจอมแสบ ที่แท้เป็นหัวหน้าแก๊ง ชักชวนให้ลงมือก่อเหตุ

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.พงษ์วริศ คงบรรทัด รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขี่จยย.ใช้อาวุธปืนไล่ยิง "ยิงสนั่น" คนขับไรเดอร์ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนหน้าอิมแพค ฟอรั่ม ฮอล 1 เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุใกล้กับแยกไฟแดง พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายกิตติพัฒน์ ยงธนาจิรพัฒน์ อายุ 27 ปี ใส่เสื้อคลุมแกร็ป ได้รับบาดเจ็บถูกยิงใต้ราวนมด้านขวา จำนวน 1 นัด และมีบาดแผลถูกแทงจำนวน 1 แผล เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน ปากเกร็ด ในเวลาต่อมา 

 

"ยิงสนั่น" หน้าอิมแพค เมืองทองธานี หนุ่มไรเดอร์สาหัส มือปืนเข้ามอบตัวแล้ว

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด จำนวน 1 กระบอก มีดพก 1 เล่ม หมวกกันน๊อคสีดำ รองเท้าแตะ ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ห่างออกไปเล็กน้อยพบ รถจยย.ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบทะเบียน 

 

ทั้งนี้ จากการสอบพยาน ซึ่งอ้างว่าเป็นพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ขับรถผ่านมายังจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย. 2 คัน ขับไล่ตามผู้บาดเจ็บมาอย่างกระชั้นชิด ก่อนรถจยย.ของทั้งคู่ จะเสียหลักล้มลง หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด "ยิงสนั่น" ก่อนที่กลุ่มก่อเหตุจะพากันขับรถหลบหนีไป ตนจึงรีบไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รับทราบ

 

ด้านนายอนุชา เจียกใจ อายุ 42 ปี อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่า ผู้บาดถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าอกด้านขวา 1 นัด และมีรอยถูกแทงอีก 1 แผล จึงทำการปฐมพยาบาล และรีบนำส่ง รพ.ชลประทาน จากการสอบถามผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่า ได้มีรุ่นพี่คนหนึ่ง โทรสั่งให้นำยาเกี่ยวกับจิตเวช มาส่งให้ที่พักย่านคอนโดเมืองทองธานี เมื่อมาถึงรุ่นพี่รายนี้ ได้นัดเปลี่ยนจุดส่งยาเป็นสถานที่เปลี่ยว ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก  

 

เมื่อไปถึงก็พบกลุ่มคนร้าย เข้ามาแย่งกระเป๋ายา ตนไม่ยอมส่งให้ ก่อนจะรีบขับรถหลบหนีออกมา โดยกลุ่มคนร้าย ยังได้ขับรถจยย.ไล่ติตาม กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงได้ตัดสินใจใช้เท้าถีบรถคนร้าย จนรถเสียหลักล้มลงไปทั้งคู่ หลังจากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตน พร้อมทั้งชักอาวุธมีดแทงตน ก่อนจะพากันขับรถจยย.หลบหนีไป 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิด โดยพบปลอกกระสุนตกอยู่ จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. นายณัฐวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23ปี และนายวัชรธร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็น 2 ใน 3 กลุ่มคนที่ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด แล้ว โดยนายวัชรธร กล่าวว่า นายวรพล หรือไอซ์ เจริญเจียงชัย อายุ 26 ปี ได้เรียกให้มาเป็นเพื่อน เพราะกลัวถูกทำร้าย โดยบอกว่าจะบิดยาจากคนที่สั่งซื้อจากนายกิตติพัฒน์  (ผู้บาดเจ็บ) หลังจากได้ยามาแล้ว นายไอซ์ ก็เอายามาให้พวกตน ซึ่งยืนกันอยู่ฝั่งตรงข้าม 

 

"ยิงสนั่น" หน้าอิมแพค เมืองทองธานี หนุ่มไรเดอร์สาหัส มือปืนเข้ามอบตัวแล้ว

 

ซึ่งทางผู้บาดเจ็บ เห็นเข้าก็เลยมาช่วย พวกตนจึงได้ขับ รถจยย.หลบหนีไป โดยมีผู้บาดเจ็บขับไล่กวดมา พยายามใช้เท้าถีบรถพวกตน จนมาถึงที่จุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักล้มลง คนเจ็บได้ใช้อาวุธมีดไล่แทงพวกตน หลังจากนั้นนายไอซ์ ได้ส่งปืนให้นายณัฐวัฒน์ และมีการยื้อแย่งปืนกันจนปืนลั่นไปถูกผู้บาดเจ็บ พวกตนจึงได้ขับรถหลบหนี แต่เมื่อเห็นข่าวออกมาว่า นายไอซ์ อ้างว่าเป็นพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ จึงได้ตัดสินใจพากันเข้ามอบตัว "ยิงสนั่น


 


 

 

logoline