ข่าว

"เครนล้ม" ทับบ้าน จ. สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จนท.เร่งหาสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก. สภ.บางบ่อ และ นายอำเภอบางบ่อ ถึงที่เกิดเหตุแล้ว โดยศพของผู้เสียชีวิตที่ติดใต้ซากเครน จนท.กำลังเครื่องจักรกลหนัก รวมทั้งตั้งตรวจสอบก่อนรื้อถอน

เพจเฟสบุ๊คศูนย์วิทยุบรรเทาภัยป้อมพระจุล โพสต์ภาพและข้อความมีอุบัติเหตุเครนล้มทับบ้าน ระบุว่า

 

เวลา 11.15 น.รับแจ้งมีเครนล้มทับบ้านเรือนประชาชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดใกล้เคียงธนาคาร ธกส.เก่า ถนนรัตนราช ในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางบ่อ รายละเอียดเพิ่มเติมรอสักครู่
#ชมรมบรรเทาภัยป้อมพระจุล

Cr.เหนี่ยวไฟ 80

"เครนล้ม" ทับบ้าน จ. สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จนท.เร่งหาสาเหตุ

ขณะที่ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เครนทับห้องเช่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย  เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการในพื้นที่เกิดเหตุ ห้องพักเสียหาย 2 ห้อง

 

ซึ่งจุดเกิดเหตุ เป็นห้องเช่าชั้นเดียวติดต่อกันหลายห้อง ตรงข้าม ธกส.บางบ่อ ถนนรัตนราช ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ 

"เครนล้ม" ทับบ้าน จ. สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จนท.เร่งหาสาเหตุ ทาง ผกก.สภ.บางบ่อ และ นายอำเภอบางบ่อ เดินทางมาที่เกิดเหตุแล้ว โดยศพของผู้เสียชีวิตที่ติดใต้ซากเครน ซึ่งมีน้ำหนักมาก จนท.กำลังรอเครื่องจักรกลหนัก รวมทั้งตั้งตรวจสอบ ก่อนรื้อถอน ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นคนที่อยู่ในห้องพัก นำส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เดินผ่านมาบริเวณจุดเครนพอดี 

 

ส่วนสาเหตุเครนล้มทับบ้าน จนท.กำลังตรวจสอบ ซึ่งการดำเนินการกู้ซากความเสียหาย คาดต้องดำเนินการตลอดทั้งวันนี้ ทั้งนี้สาเหตุที่แท้จริง ต้องรอเจ้าหน้าที่สรุปอย่างละเอียดอีกครั้ง

"เครนล้ม" ทับบ้าน จ. สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จนท.เร่งหาสาเหตุ

"เครนล้ม" ทับบ้าน จ. สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จนท.เร่งหาสาเหตุ ขอบคุณภาพ/ข่าว ศูนย์วิทยุบรรเทาภัยป้อมพระจุล

ขอบคุณภาพ/ข่าว มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางบ่อ

ภาพ/ข่าว สุรศักดิ์ /ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ