ข่าว

หนุ่มใหญ่ ซิ่ง จยย. "ฝ่าถนนปิด" รถเสียหลัก ชนแหลก เสยแบริเออร์ ดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 43 ชาวจังหวัดปทุมธานี ซิ่งจยย. "ฝ่าถนนปิด" ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตีเส้นจราจร รถเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ริมถนนราชพฤกษ์ ดับคาที่

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.64 ร.ต.ท.จุติพัชร ทิพย์พาหน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง  จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งเหตุ รถ จยย.ชนแบบริเออร์ ทำให้มีผู้เสียชีวิด "ฝ่าถนนปิด" เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ (ขาออก) ตรงข้ามห้างบุญถาวร ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจสอบ

 

หนุ่มใหญ่ ซิ่ง จยย. "ฝ่าถนนปิด" รถเสียหลัก ชนแหลก เสยแบริเออร์ ดับคาที่


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนราชพฤกษ์ขาออกในช่องทางด่วน พบร่างของนายชัชวาลย์ แสงวุธ อายุ 43 ปี ชาจังหวัดปทุมธานี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบ รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น แอร์ล็อก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1ขฉ-9180 กทม ล้มคว่ำอยู่

 

ขณะเดียวกันตรงจุดเกิดเหตุ ยังพบแท่งแบริเออร์ สีส้ม ที่เป็นพลาสติกมีสภาพแตกเสียหาย เบื้องต้นทราบว่า จุดเกิดเหตุนั้นมีการตั้งกรวย และแบริเออร์ รวมทั้งป้ายไฟบอกทาง เพื่อทำเป็นทางเบี่ยงให้รถทุกคันไปใช้ช่องทางคู่ขนาน
 

 

จากการสอบถามนายวีระพงษ์ เกศาพร อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ตีเส้นจราจร ทราบว่า ขณะที่ตนเองและคนงาน กำลังทำการตีเส้นถนน โดยได้ตั้งกรวยยางจราจร แบริเออร์ รวมถึงป้ายไฟลูกศร เพื่อทำเป็นทางเบี่ยงไว้ตั้งแต่เวลา 22.00 น.

 

หนุ่มใหญ่ ซิ่ง จยย. "ฝ่าถนนปิด" รถเสียหลัก ชนแหลก เสยแบริเออร์ ดับคาที่

 

จนกระทั่งเวลา 01.30 ผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็ว และได้พุ่งชนแผงกั้น และป้ายไฟ ก่อนที่รถ จยย.ไถลไปไกลกว่า 20 เมตร เป็นเหตุทำให้คนขับรถจยย.เสียชีวิตดังกล่าว 
    

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจะต้องสอบสวนหัวหน้าควบคุมงานอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรพลิกศพ ต่อไป "ฝ่าถนนปิด

 

 

logoline