ข่าว

"อาร์เตตา" ผิดหวัง "อาร์เซน่อล" ฟอร์มบู่ ทำพ่ายทอฟฟี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม รู้สึกผิดหวังฟอร์มการเล่นของทีมหลังนำก่อนจาก มาร์ติน โอเดการ์ด แต่พลาดโดน "เอฟเวอร์ตัน" ยิงแซง จาก เดมาไร เกรย์ บุกแพ้ 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดที่ 15  โดย เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล 2-1 โดยระบุว่า " ผมรู้สึกผิดหวังมาก ๆ ในเกมนี้ ผมคิดว่าในครึ่งแรกทีมไม่สามารถเก็บบอลมาครองได้เลย รวมถึงเรายังไร้ความต่อเนื่องในบางจังหวะอีกด้วย ส่วนในครึ่งหลังถึงแม้ว่าเราจะพยายามสร้างโอกาสได้ลุ้นถึง 4 ครั้ง ซึ่งก็ยังทำได้ไม่ดี ในเรื่องของการเสียบอลง่าย และ ปล่อยให้คู่ต่อสู้เข้าทำเกมและเพรสซิ่ง จนท้ายที่สุดเราต้องเป็นฝ่ายปราชัย

 

โดย เกมที่ สนาม กูดิสัน พาร์ค ผลจบลง เอฟเวอร์ตัน ชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 2-1 ได้ประตูชัยจาก ริชาร์ลิสัน นาที 79 และ เดมาไร เกรย์  นาที 91 ส่วนทีมเยือนได้จาก มาร์ติน โอเดการ์ด นาที 47 

 

ทั้งนี้ ผลจากการแพ้ของ อาร์เซน่อล ทำให้ทำสถิติแพ้ 3 จาก 5 เกมหลังสุด และทำผลงานในลีก ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 5 เก็บ 23 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง 

 

อย่างไรก็ตาม "อาร์เซน่อล" มีคิวลงสนามเกมถัดไปในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เซาแธมป์ตัน" ในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย 

 

"อาร์เตตา" ผิดหวัง "อาร์เซน่อล" ฟอร์มบู่ ทำพ่ายทอฟฟี่

"อาร์เตตา" ผิดหวัง "อาร์เซน่อล" ฟอร์มบู่ ทำพ่ายทอฟฟี่ "อาร์เตตา" ผิดหวัง "อาร์เซน่อล" ฟอร์มบู่ ทำพ่ายทอฟฟี่

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Arsenal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ