ข่าว

ขายธรรมดาโลกไม่จำ "นายหน้าที่ดิน" ถือโฉนด มุดน้ำ รีวิวขายสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายหน้าค้าขายที่ดิน บนเกาะสมุย ขายไม่ธรรมดา แปลงไหนนำ้ท่วม กำโฉนดมุดน้ำโชว์ หลังรีวิวลูกค้าวางมัดจำทันที ยอดขายสุดปัง

วันที่ 6 ธ.ค.64 จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Jongrak Meedet (จงรักษ์ มีเดช) โพส์ตรีวิว 
ถือโฉนดที่ดินดำน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า "ใครอยากซื้อที่ดินเกาะสมุย ให้มาดู จะได้รู้ว่าแปลงไหนน้ำท่วมบ้าง เวลาซื้อจะได้ไม่ผิดหวัง และหากลูกค้าสนใจมาดูด้วยตาตัวเอง" หลังจากคลิป มือกำโฉนด มุดน้ำโชว์ เผยแพร่ ผู้ชมสนใจกดเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก

ขายธรรมดาโลกไม่จำ "นายหน้าที่ดิน" ถือโฉนด มุดน้ำ รีวิวขายสุดปัง
 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าของคลิป ชื่อนาย จงรักษ์ มีเดช อายุ 48 ปี ฉายา นายหน้าขายที่ดินข้างถนน เจ้าของร้านหน้าเมืองหมูหัน ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบว่ามีโทรศัพท์จากลูกค้า ติดต่อสอบถามราคา ขายที่ดิน แปลงต่างๆอย่างต่อเนื่อง

 

และยังได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปดูที่ดินแปลงที่ได้ถ่ายรีวิวไปก่อนหน้านี้ พบว่าที่ดินแปลงดังกล่าวอยู่ติดลำธาร มีร่องรอยน้ำหลาก ซึ่งแปลงดังกล่าวเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ก่อนหน้าได้ประกาศขายแล้วเกือบ 2 ปี แต่เมื่อถ่ายภาพรีวิวออกไป ตอนที่น้ำท่วม ได้มีลูกค้าเป็นผู้หญิงได้วางมัดจำ เพื่อขอซื้อที่ดินที่ติดลำธาร ไปแล้ว เป็นที่ดินเนื้อที่ 3 ไร่ ตกลงขายกันในราคา ไร่ละ 1.5 ล้านบาท 

ขายธรรมดาโลกไม่จำ "นายหน้าที่ดิน" ถือโฉนด มุดน้ำ รีวิวขายสุดปัง

นายจงรักษ์ บอกด้วยอารมณ์ดี ว่า ที่รีวิวดำน้ำ เพื่อต้องการให้ลูกค้าเห็นว่า ที่ดินที่แปลงไหนน้ำท่วม หรือน้ำไม่ท่วม ที่ดินอยู่บริเวณไหน ซื้อไปแล้วจะมีปัญหาหรือไม่ และเมื่อน้ำลดที่ดินเป็นแบบไหน ต้องการให้ลูกเห็นถึงความจริงใจ พูดความจริงกับลูกค้า ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่มีคำว่าโกหกลูกค้า มีแต่ความซื่อสัตย์ จริงใจ เท่านั้น ซึ่งหากลูกค้าสนใจเเปลงไหน บนเกาะสมุย ติดต่อสอบถามได้ ที่เบอร์โทร 061-9365291 หรือนายหน้าข้างถนน 

 

สำหรับนายจงรัก ประกอบอาชีพเป็นนายหน้าค้าที่ดินบนเกาะสมุย มานานกว่า 20 ปี และยังเปิดร้านขายหมูหัน ยอมรับว่า แนวคิดในการขายที่ดินให้คนสนใจ แบบว่าขายธรรมโลกไม่จำ ที่สำคัญเพื่อให้ลูกค้า ได้เห็นสภาพความเป็นจริงของที่ดินก่อนตัดสินใจซื้อ 

ขายธรรมดาโลกไม่จำ "นายหน้าที่ดิน" ถือโฉนด มุดน้ำ รีวิวขายสุดปัง ภาพ/ข่าว ทีมข่าวคมชัดลึกภาคใต้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ