ข่าว

ตำรวจมีนบุรี รวบเอเย่นต์ "ยาเสพติด" ย่านคลองสามวา ยึดไอซ์10กิโลกรัม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจมีนบุรี บุกรวบผู้ต้องหาคดี "ยาเสพติด" ย่านคลองสามวา พร้อมของกลางไอซ์ 10 กิโลกรัม รับสารภาพเดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องดูแลลูกและแม่ที่ป่วย จึงตัดสินใจรับจ้างขนไอซ์ส่งให้กับเอเย่นต์

วันที่ 6 ธันวาคม 2564 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ , พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.น.3 , พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผบก.น.3 , พ.ต.อ.กฤษก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี และตำรวจ สน.มีนบุรี "ยาเสพติด" 

 

ได้จับกุมนายอนุวัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลาง"ยาเสพติดไอซ์ จำนวน 10 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระสอบพลาสติกลายสายรุ้งอยู่ภายในรถยนต์ TOYOTA รุ่น Fortuner ทะเบียน 2 ขช-5859 กรุงเทพมหานคร, โทรศัพท์มือถือ จํานวน 1 เครื่อง โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณถนนภายในซอยบ่อปลา ระหว่างซอยเจริญพัฒนา 19 กับ 21 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

 

ตำรวจมีนบุรี รวบเอเย่นต์ "ยาเสพติด" ย่านคลองสามวา ยึดไอซ์10กิโลกรัม

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก วันที่ 3 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีนายอนุวัตน์ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) รูปร่างท้วมสูงประมาณ 170-180 ซม. อายุประมาณ 30-40 ปี จะนํายาเสพติดมาส่งให้กับเอเยนต์ บริเวณภายในซอยบ่อปลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีรถยนต์ตรงตามที่สายลับแจ้ง ขับเข้ามาในที่เกิดเหตุ 
 

 

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นตำรวจ ขอตรวจค้นพบนายอนุวัตน์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้ทำการตรวจค้นในรถ พบยาไอซ์ 10 กก. อยู่ภายในรถคันดังกล่าว จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้ตรวจยึดรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 2 ชช-5859 กรุงเทพมหานคร คันที่ใช้ในการซุกซ่อนยาเสพติดไว้ตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534

 

ตำรวจมีนบุรี รวบเอเย่นต์ "ยาเสพติด" ย่านคลองสามวา ยึดไอซ์10กิโลกรัม

 

นายอนุวัตน์ ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนจริง ซึ่งมีนายอาร์ท (ไม่ทราชื่อ-นามสกุล) เป็นผู้ให้มารับไปส่งกับลูกค้า โดยจะให้ค่าจ้าง จํานวน 30,000 บาท สาเหตุที่ทำไปเพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน เนื่องจากต้องนำเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เลี้ยงดูบุตร และค่ารักษาพยาบาลมารดา ซึ่งป่วยเป็นโรคประจำตัว 

 

ตำรวจมีนบุรี รวบเอเย่นต์ "ยาเสพติด" ย่านคลองสามวา ยึดไอซ์10กิโลกรัม

 

จากการตรวจสอบพบว่านายอนุวัตน์ มีประวัติถูกจับกุม ในข้อหา เป็นเจ้ามือ หรือจัดให้มีการเล่นการพนัน ในท้องที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อปี 2556 เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา มี "ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวนายอนุวัตน์ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ